Lá Spa - Địa chỉ làm đẹp uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Lá Spa - Địa chỉ làm đẹp uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Lá Spa chính là địa chỉ làm đẹp uy tín nhất hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh.  Sở hữu một không gian lịch sự, độc đáo cùng với việc mạnh dạn đầu tư các loại máy móc, thiết bị làm đẹp hiện đại nhất hiện nay và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình đã thu hút được số lượng lớn khách hàng đến làm đẹp. Lá Spa chính là địa chỉ làm đẹp uy tín với đa dạng các dịch vụ như

+ Tắm trắng toàn thân 

+ Ủ dưỡng da toàn thân

+ Tắm thanh tẩy tế bào chết

+ Chăm sóc chuyên sâu cho vùng mắt

+ Đánh tan mỡ bụng

+ Xông hơi thuốc bắc giải cảm

Massage

Và còn rất nhiều, rất nhiều các dịch vụ khác để phục vụ theo mọi  nhu cầu  làm đẹp của chị em nữa.

Phần mềm quản lý Spa

Làm đẹp tại Lá Spa

Chất lượng dịch vụ được đảm bảo, phục vụ nhiệt tình, giá cả phải chăng là những yếu tố làm nên sự thành công của Lá Spa như ngày hôm nay. Đến với Lá Spa, quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, tinh tế từ khâu đón tiếp đến khi khách hàng sử dụng và sự chăm sóc chu đáo, giải đáp mọi thắc mắc khi đã trở về nhà của Lá Spa.

Với mong muốn là Spa đi đầu về xu hướng và chăm sóc khách hàng nên Lá Spa đã chọn sử dụng phần mềm quản lý Spa của SalonHero để hỗ trợ công việc quản lý của mình.

Xã hội càng phát triển đồng nghĩa với  cuộc sống bộn  bề công việc, thời gian không có nhiều, Lá Spa đã lựa chọn tính năng đặt lịch hẹn online cực kỳ hữu ích  giúp tiết kiệm tối đa thời gian, giúp quý  khách hàng có thể chủ động sắp xếp công việc của mình, nhờ đó, Lá Spa sẽ bố trí được thời gian khách hàng một cách tốt nhất.

đặt lịch hẹn

Lá Spa - địa chỉ làm đẹp uy tín nhất 

Công nghệ đám mây giúp Lá Spa lưu trữ được khối lượng lớn dữ liệu. Nhờ có phần mềm quản lý spa đã giúp cho Lá Spa lưu trữ được đầy đủ thông tin của khách  để phục vụ tốt cho việc chăm sóc khách hàng của mình một cách tốt nhất.

Lá Spa đã tin tưởng và lựa chọn phần mềm quản lý Spa – Phần mềm SalonHero, vậy còn bạn?

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua

Website                           https://salonhero.vn

Hotline                             0965 830 890

Fanpage                          https://www.facebook.com/salonhero.vn

Để được phục vụ tốt nhất nhé!

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam