Salon Wave- chăm sóc cho mọi loại da đầu

Salon Wave- chăm sóc cho mọi loại da đầu

Dân gian xưa có câu “ cái răng, cái tóc là vóc con người” cùng Salon Wave thay đổi bản thân nhờ mái tóc dày và bóng mượt hơn để tự tin giao tiếp với bạn bè. Với lòng thiện nguyện phục vụ người bệnh tận tình và chu đáo Salon Wave đã mang đến cho các bệnh nhân một mái tóc chắc khỏe sau khi xuất viện.

Ấn tượng cùng Salon Wave

Salon Wave được xem là bệnh viện tóc có mặt đầu tiên tại Việt Nam nhằm chuẩn đoán và điều trị một cách chuyên sâu về da đầu mang lại hiệu quả tốt nhất cho các bệnh nhân khi xuất viện.

Tại đây bệnh nhân sẽ được các bác sĩ tại bệnh viện tóc khám bệnh về tóc và chuẩn đoán chuyên sâu về tình trạng tóc của bạn bằng những công cụ hỗ trợ máy chuyên dụng sau đó sẽ phác độ điều trị làm sao cho bệnh nhân khỏi bệnh trong thời gian sớm nhất.

Salon Wave tạo ấn tượng đặc biệt trong lòng khách hàng

Với sứ mệnh luôn thấu hiểu sự căng thẳng và mệt mỏi của khách hàng sau những ngày làm việc không có thời gian chăm sóc bản thân thì Salon Wave còn chăm sóc cho các cán bộ y tế để họ có một mái tóc đẹp và khỏe mạnh để tự tin giao tiếp.

Ngoài ra Salon Wave còn có dịch vụ gội đầu cho bệnh nhân tại giường với 30 phút gội đầu bạn sẽ được chăm sóc da đầu thật là sạch sẽ và thoải mái từ các sản phẩm an toàn và chất lượng 100% của wella professionals và các dụng cụ chuyên dụng danh riêng tại giường bệnh khi các bệnh nhân không thể di chuyển được. Bên cạnh đó Salon Wave còn tạo mẫu tóc cho những khách hàng yêu thích những mẫu tóc hiện hành và cập nhật xu hướng tóc hiện nay một cách hoàn mỹ nhất.

Chăm sóc tóc cho bệnh nhân trên giường bệnh

Không gian tại bệnh viện luôn thông thoáng, mát mẻ và ngập tràn màu xanh. Bên cạnh đó bệnh nhân sẽ được phục vụ tận tình từ đội ngũ nhân viên Salon Wave luôn đặt ra 3 tiêu chí đối với khách hàng đó là chân thật – thân thiện và thẩm mỹ làm hài lòng khách hàng, biết đồng cảm và yêu thương đối với các bệnh nhân đang nằm trên giường bệnh.

Để tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với cộng đồng Salon Wave đã được tạp chí Hairword bình chọn là top salon tóc ấn tượng nhất năm 2017 như vậy thật không thể nào có thể phủ nhận được cách thức hoạt động của Salon Wave đồng thời nhờ vào phần mềm quản lý khách hàng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.

Salon Wave ấn tượng khi sở hữu phần mềm quản lý SalonHero

Không thể nào phủ nhận được vai trò của phần mềm quản lý SalonHero đã mang đến cách thức hoạt động và hệ thông quản lý khách hàng cũng như nhân viên một cách khoa học.

Đây được xem là bước chuyển mình quan trọng giúp cho Salon Wave đạt được mục đích và chiến lược kinh doanh rõ ràng đển làm hài lòng khách hàng trong mọi thời điểm kể từ khi được sáng lập.

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam