LynaNail Bar - Khách hàng nổi bật vui tính của SalonHero

LynaNail Bar - Khách hàng nổi bật vui tính của SalonHero

Hà nội là nơi điểm thu hút từ khách địa phương cho đến du khách nước ngoài, nơi đây có nhiều salon nổi tiếng giúp đem đến vẻ đẹp cho người khác để làm vui cho chính mình. Một trong đó có LynaNail Bar, rất thành công trong lĩnh vực làm móng và dịch vụ chăm sóc da. Bởi ở đây khách hàng luôn thấy niềm vui trong tất cả các dịch vụ cũng như là chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhờ vào việc ứng dụng phần mềm Online quản lý Salon, Spa, Tiệm nail của SlonHero. Ngoài ra, sự vui tính, nhiệt tình của tiệm salon này cũng là điểm nổi giúp nơi đây có số lượng khách hàng lớn như hôm nay.

LynaNail Bar khách hàng của SalonHero

LynaNail Bar có gì nổi bật sau khi sử dụng phần mềm SalonHero?

Nếu so với những nơi có dịch vụ làm đẹp khác thì LynaNail Bar luôn chiếm nhiều lợi thế và có lượng khách hàng nhiều nhất ở Hà Nội. Bởi:

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng ở nơi đây rất đầy đủ từ khâu đặt lịch hẹn cho đến khâu quản lý khách đều thực hiện theo quy trình dựa vào phần mềm của SalonHero. Mọi thông tin về khách khi đặt hẹn đều được ghi nhớ rõ ràng chi tiết giúp cho việc đón tiếp khách dễ dàng hơn, không bị chồng chéo hay là làm phiền lòng khách mỗi khi đến nơi đây.
  • Năng suất làm việc của tiệm cao vì đảm bảo được có sự phân chia nhân viên trong việc chăm sóc khách hàng và thực hiện các dịch vụ mà khách hàng yêu cầu. Sự điều phối nhân viên đảm bảo nên việc đáp ứng và làm hài lòng cho quý khách khi đến với LynaNail Bar là điều hiển nhiên.
  • Sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình của chủ tiệm và cả nhân viên cũng giúp đem đến nguồn khách dồi dào vì họ không những được phục vụ dịch vụ tốt nhất mà còn tạo được cảm giác thoải mái, thư giản bởi những tiếng cười khi đến nơi đây.
  • Dịch vụ hoàn hảo đem đến vẻ đẹp đầy sáng tạo cho khách hàng.

Dịch vụ của LynaNail Bar

  • Ngoài những điểm nổi bật trên của LynaNail Bar còn là nơi được khách hàng biết đến nhiều nhất bởi có kế hoạch kinh doanh và ưu đãi lớn dành cho khách hàng như sale giá, đưa ra khung giờ vàng, sinh ngày bao nhiêu giảm giá bấy nhiêu…Đây quả là chính sách hấp dẫn thu hút ngày càng đông lượng khách tìm về và quay trở lại đặt lịch hẹn làm hiệu quả kinh nghiệm ngày một cao hơn, đảm bảo sự phát triển bền vững của thương hiệu LynaNail Bar.

Nhiều chế độ ưu đãi cho khách hàng

Thương hiệu LynaNail Bar ngày càng phát triển và đầy sáng tạo

Đó là LynaNail Bar vị khách hàng thân thiết của SalonHero thật đáng yêu, vui tính và thành công nhất tại Hà Nội. SalonHero rất vinh dự khi làm đối tác của Quý khách trong việc cung cấp phần mềm quản lý Salon, Tiệm nail, Spa. Xin gửi lời cảm ơn và chúc quý khách ngày một thành công và phát đạt hơn nữa.

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam