SalonHero – phần mềm giúp Ruby Beauté quản lý kinh doanh spa với công nghệ cao

SalonHero – phần mềm giúp Ruby Beauté quản lý kinh doanh spa với công nghệ cao

Ruby Beauté: Quản lý tốt dẫn đến thành công

Ruby Beauté chuyên về lĩnh vực gì?

Ruby Beauté chuyên về dịch vụ chăm sóc nail và nối mi cho quý khách với sự chuyên nghiệp và hiệu quả. Nhân viên tại đây nhiệt tình, tay nghề cao, luôn mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng và không gian quán cũng rất đẹp.

Phần mềm quản lý chuyên nghiệp SalonHero

Ruby Beauté mang đến dịch vụ chuyên nghiệp cho mọi khách hàng

Ruby Beauté luôn mang đến cho quý khách cảm giác tin tưởng bởi những mẫu nail và lông mi cực đẹp, kết hợp với sự chuyên nghiệp trong cách làm khiến những người đến cửa hàng đều muốn quay lại. Hơn nữa, cửa hàng luôn có ưu đãi đối với các thành viên hoặc trong các giờ vàng, giá thành lại cực kì rẻ, tạo nên sự thu hút mạnh mẽ với những người làm đẹp.

một sản phẩm của ruby beauté

Một sản phẩm của Ruby Beauté

Quá trình nối mi được thực hiện bởi nhân viên có năng lực và kinh nghiệm, cẩn thận, tỉ mỉ trong từng chi tiết, hơn cả mong đợi của khách hàng, mang đến một diện mạo mới mà khách hàng trông đợi từ Ruby Beauty. Vậy một trong những điều làm nên thành công của Ruby Beauté là gì?

 

Sự nổi bật trong việc quản lý lịch hẹn với khách hàng của Ruby Beauté

SalonHerophần mềm chuyên về quản lý Spa và Salon Online và chính phần mềm này đã giúp cho Ruby Beauté quản lý cửa hàng của mình dễ dàng và thuận tiện hơn.

Trong đó có ứng dụng nổi bật là đặt lịch hẹn với khách hàng, đây là một trong những công việc quan trọng nhất của mọi cửa hàng. Tuy nhiên, thay vì mất nhiều thời gian và công sức chuyển lịch từ ngày này sang ngày khác để thuận tiện cho khách hàng hay cửa hàng thì phần mềm đặt lịch hẹn của SalonHero sẽ giúp cho việc đó trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Các bước để đặt một lịch hẹn với khách hàng cùng SalonHero:

Bước 1: Gọi điện thoại trực tiếp tới khách hàng

Bước 2: Đi thẳng trực tiếp vào vấn đề công việc để đỡ mất thời gian của 2 bên

Bước 3: Trực tiếp nói vào lý do chính của cuộc gọi như thời gian, khung giờ mà khách muốn đặt và hỏi khách hàng về sự chắc chắn của cuộc hẹn đó.

Bước 4: Xác nhận cuộc hẹn bằng câu chào lịch sự: Salon rất mong được đón tiếp quý khách.

Chỉ với 4 bước đơn giản như trên, bạn đã hoàn toàn chinh phục được khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong từng câu nói cũng như cách làm việc dứt khoát, không vòng vo. Điều này tạo cho khách hàng cảm giác được tôn trọng, quan tâm và yếu tố đó làm thu hút khách hàng hơn rất nhiều so với lịch đặt hẹn thông thường.

đặt lịch chuyên nghiệp cùng phần mềm quản lý spa SalonHero

Phần mềm đặt lịch hẹn thông minh của Ruby Beauté

Với các tiện ích nổi bật trên, SalonHero là phần mềm online quản lý cửa hàng hiệu quả nhất không chỉ riêng Ruby Beauté mà còn các chuỗi cửa hàng, spa khác cũng tin dùng bởi hiệu quả mà nó mang lại. Từ đó, tiết kiệm thời gian và đảm bảo lượng tăng doanh thu cho các đơn vị dùng SalonHero.

Mọi thông tin liên hệ, vui lòng truy cập trang Facebook: https://www.facebook.com/Ruby94buithixuan/

Hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng.

Link trang SalonHero: https://SalonHero.vn/

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam