Tóc đẹp Ngọc Hà – định hình phong cách, tự tin ra phố

Tóc đẹp Ngọc Hà – định hình phong cách, tự tin ra phố

Bạn đang tìm kiếm một salon tóc để thay đổi một kiểu tóc mới nhân dịp năm mới-Xuân về? Bạn muốn trở nên xinh đẹp hơn với một phong cách hoàn toàn mới và cực kỳ thu hút? Hãy đến với Ngọc Hà Hair Spa– nơi luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu ngôn nhữ của tóc và tạo nên những kiểu tóc đẹp miễn chê.

Ngọc Hà Hair Spa– thay đổi để mới hơn, chất hơn và thu hút hơn

Ngọc Hà Hair Spa

Ngọc Hà Hair Spa là cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên có tay nghề. Tóc đẹp Ngọc Hà đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với các dịch vụ tóc như cắt, uốn, ép, nhuộm, dập xù và những liệu trình chăm sóc tóc tối ưu, sử dụng các dòng sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho da.

Đến với Ngọc Hà Hair Spa, quý khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình để định hình được phong cách mà mình ưng ý nhất. Không chỉ là nhiệt tình, những cây kéo vàng sẽ giúp cho khách hàng có được một kiểu tóc đẹp, chất và thu hút.

Ngọc Hà Hair Spa chuyên nghiệp từ cách đón tiếp

Ngọc Hà Hair Spa chuyên nghiệp từ cách đón tiếp, chăm sóc khách hàng cho đến cách quản lý. Bằng việc sử dụng phần mềm quản lý salon & Spa được cung cấp bởi SalonHero, Ngọc Hà Hair Spa dễ dàng quản lý lịch hẹn với khách, tránh  làm mất uy tín hay để khách chờ lâu. Từ quản lý thông tin khách hàng đến quản lý nhân viên đều trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp khi sử dụng phần mềm.

SalonHero tự hào là nơi hỗ trợ Ngọc Hà Hair Spa nâng tầm đẳng cấp, chuyên nghiệp

SalonHero hân hạnh được hỗ trợ Ngọc Hà Hair Spa

Góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp và giúp cho công tác quản lý của Ngọc Hà Hair Spa trở nên dễ dàng hơn, SalonHero tự hào là nơi cung cấp phần mềm quản lý spa & salon có tính hữu ích cao.

Việc sử dụng phần mềm sẽ giúp cho các salon, spa hay tiệm nail dễ dàng tương tác với khách hàng để khách hàng đặt lịch hẹn trước, đồng thời về phía chủ tiệm cũng quản lý lịch hẹn dễ dàng, hiệu quả.

Ngoài ra, việc quản lý thông tin khách hàng, quản lý nội bộ, tính tiền và in hóa đơn hay theo dõi doanh thu cũng trở nên nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là năm mới sang rồi. Năm mới, hãy làm mới mình bằng một kiểu tóc khác để xinh đẹp hơn, ấn tượng hơn trong mắt mọi người. Ngọc Hà Hair Spa là điểm đến lý tưởng.

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam