Chí Tâm Hair Salon – tóc đẹp nâng tầm giá trị bản thân

Chí Tâm Hair Salon – tóc đẹp nâng tầm giá trị bản thân

Salon Chí Tâm là nơi tạo kiểu tóc đẹp cho mọi người, giúp biến kiểu tóc của bạn từ đơn giản thành cầu kì hay ngược lại, đẹp từ chân đến ngọn tóc mà lại hạn chế nhất những hư tổn về tóc, giúp bạn trở nên lột xác, tự tin hơn khi bước vào đây như uốn, duỗi, nhuộm hay tạo kiểu tóc...

Ngoài ra, Chí Tâm Hair Salon còn là lựa chọn của nhiều người nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Nhã Phương, Bảo Anh, Lương Mạnh Hải. Salon này luôn tạo ra các sản phẩm mới nhất, theo xu hướng nhất mà lại phù hợp với khuôn mặt và phong cách của mọi người, giúp khách hàng biến đổi hoàn toàn sau khi rời khỏi tiệm.

Cắt tóc đẹp với Chí tâm cùng phần mềm quản lý spa salonhero

Chí Tâm Hair Salon là địa điểm làm đẹp của nhiều người nổi tiếng

Một salon muốn hút khách thì phải luôn làm mới mình, cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất và tương tác với khách hàng tốt nhất, tạo ra các chương trình khuyến mãi nhằm câu “like” hay chơi một game show giảm giá vào các dịp đặc biệt đồng thời chăm sóc khách hàng của mình một cách cần thận và chu đáo nhất, khiến họ hài lòng, tin tưởng và sẽ đến những lần tiếp theo.

Chí Tâm Hair Salon đã biết đánh vào đúng thị trường giới trẻ, thích làm đẹp và chạy theo mốt nhằm tạo ra những mẫu tóc lạ, đẹp, hút hồn khách hàng, khiến khách hàng say mê sản phẩm mà mình làm ra. Đồng thời, cho khách hàng thấy được nhiệt huyết, lòng say mê của mình đối với mỗi kiểu tóc của họ.

Quản lý hair salon với salonhero

Một kiểu tóc đẹp của Chí Tâm Hair Salon

Tuy nhiên, có một trợ thủ đắc lực nữa cũng giúp cho bạn thu hút khách hàng dễ dàng hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phần mềm này nhé.

SalonHero – đảm bảo thu hút lượng khách hàng cho salon

Liệu rằng chất lượng đã là đủ? Hay Marketing đã hợp lý hay chưa? Bạn có kiểm soát được lượng khách hàng đã đến tiệm của mình? Làm sao để ngày càng thu hút nhiều khách hàng hơn nữa? Đừng chần chừ, hãy tìm kiếm khách hàng từ hôm nay thông qua phần mềm SalonHero, một phần mềm quản lý salon online rất hiệu quả và tiện ích.

góc làm việc tại Chí tâm hair salon

Không gian làm việc của Salon

SalonHero tạo nên sự chuyên nghiệp, quản lý hiệu quả và tăng doanh thu một cách nhanh chóng. Đi cùng với đó là các chiến lược marketing hiệu quả giúp salon, spa thu hút được một lượng khách hàng đông đảo và phần mềm cũng giúp cửa hàng quản lý khách hàng tốt hơn, mang lại chất lượng, dịch vụ tốt nhất, tiếp cận được nhiều người hơn.

Việc nâng cao tay nghề, chất lượng kết hợp với phần mềm quản lý salon SalonHero đã tạo nên danh tiếng cho Chí Tâm Hair Salon, mang lại hiệu quả kinh doanh hơn cho cửa hàng.

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam