3 ý tưởng xúc tiến kinh doanh tiệm nail

3 ý tưởng xúc tiến kinh doanh tiệm nail

Bạn đang tìm kiếm những phương pháp sáng tạo và hiệu quả để tăng doanh thu cho tiệm nail của mình? Hãy là một nhà sáng lập sáng suốt, một nhà quản lý tài tình với các ý tưởng xúc tiến độc đáo để thu hút khách hàng, gia tăng lợi nhuận. Hãy tham khảo những gợi ý của SalonHero.

Khuyến mãi - xúc tiến bán hàng

Khuyến mãi - xúc tiến bán hàng

Tặng thẻ quà tặng hoặc thẻ giám giá khi khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại tiệm hay tổ chức các chương trình tri ân khách hàng vào những dịp đặc biệt bằng hình thức giảm giá dịch vụ hoặc tặng combo dịch vụ, đây là cách xúc tiến kinh doanh hiệu quả. Đối với khách hàng thân thiết, bạn nên có những chương trình tri ân, chẳng hạn, sau một số lần làm dịch vụ sẽ được tặng 1 lần miễn phí,...đây là cách giữ chân khách hàng cũ và thông qua họ để thu hút khách mới. Nhớ nhắc khách hàng mở thẻ và sử dụng thẻ mua sắm tại tiệm Nail để được tích điểm cho những lần tiếp theo.

Quảng cáo, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ

Nail

Thông qua các kênh mạng xã hội, thông qua website chính thức của tiệm nail hay thông qua phần mềm quản lý tiệm nail, bạn có thể quảng bá sản phẩm của mình tới khách hàng bằng những thông tin hữu ích và hình ảnh sinh động. Hình ảnh là thứ thu hút khách hàng đầu tiên trong lĩnh vực làm đẹp. Tiếp đó là cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ, đánh đúng tâm lý khách hàng. Khi khách hàng đã ưng ý về sản phẩm và dịch vụ, hãy cho khách hàng thấy một giao diện đơn giản tiện dụng để đặt lịch hẹn thông quan phần mềm quản lý tiệm nail. Cách kết nối, tương tác này thể hiện sự chuyên nghiệp, tạo lòng tin nơi khách hàng với cơ sở làm đẹp của bạn.

Đa dạng hóa dịch vụ và sản phẩm

Nail đẹp ngày Tết

Không chỉ là sơn móng tay, móng chân, không chỉ là vẽ móng, bạn có thể đa dạng hóa dịch vụ tại tiệm nail của mình chẳng hạn như làm móng giả theo nhu cầu khách hàng, chăm sóc móng, tẩy móng,...Hãy cung cấp tới khách hàng tất cả các dịch vụ liên quan đến chăm sóc và làm đẹp móng. Không chỉ là tài năng mà bạn cần tâm huyết và nâng niu từng sản phẩm bạn tạo ra, sáng tạo những dịch vụ tối ưu, độc đáo nhất mang chất riêng của bạn. Hãy sáng hơn các đối thủ khác bằng chính tài năng, nhiệt huyết và chất lượng dịch vụ.

Muốn như vậy, bạn cần một phần mềm quản lý tiệm nail để hỗ trợ bạn trong việc quản lý chung và tương tác với khách hàng. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho việc marketing và sáng tạo sản phẩm. Tất cả các ý tưởng xúc tiến cần nổi bật trong bản tin, blog, trang web hay trong chính tiệm. Hãy tin rằng đó không chỉ là một tiệm làm móng mà còn là một doanh nghiệp thông minh vượt lên trên tất cả các đối thủ

Cạnh tranh! Sáng tạo theo cách của bạn để thúc đẩy tiệm nail kinh doanh hiệu quả. Khả năng là vô tận và hãy tin vào khả năng của chính bạn

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam