CÁC LOẠI HÌNH SPA PHỔ BIẾN

CÁC LOẠI HÌNH SPA PHỔ BIẾN

Thời gian gần đây, thị trường làm đẹp của Việt Nam có thể nói là ngày càng rộng lớn và nhu cầu làm đẹp tăng cao, vì thế kéo theo đó là nhiều loại hình spa ra đời và phát triển. Vậy có các loại hình spa nào phổ biến?

Bài viết này sẽ mang đến cho các chủ quản lý salon hay spa biết thêm nhiều thông tin hữu ích về các loại hình spa.Các loại hình Spa phổ biến

Xu hướng phát triển của các loại hình spa – Nghề làm đẹp

Việc làm đẹp và thư giãn cuối tuần luôn luôn là một lĩnh vực được nhiều chị em quan tâm. Vì vậy mà làm cho nước ta có thêm hơn chục salon hay spa lần lượt ra đời góp phần và không chỉ làm đẹp cho các chị em mà còn làm tăng nguồn thu để phát triển kinh tế, và dịch vụ của địa phương.

Với các salon hay spa ngày nay thế nào? Nếu như trước đây spa là một khái niệm khá xa thì ngày nay, việc phân khúc khách hàng của ngành làm đẹp này dần dầ mở rộng và phù hợpvới nhiều đối tượng khách hàng yêu cầu. Ngày càng có các loại hình spa ra đời để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng.

Các loại hình spa phổ biến

Loại hình Day Spa

Hiện nay, trên thị trường Việt nam cũng như Thế Giới, các loại hình spa phổ biến, có thể kể đến như sau:

+ Day Spa: Loại hình sap vô cùng phổ biến, cung cấp nhiều phương pháp chăm sóc khác nhau như: từ việc chăm sóc da mặt, kết hợp massa toàn thân giúp thư giãn cho cơ thể.

+ Resort spa: Là loại hình cũng khá thịnh hành. Tại các khu nghỉ dưỡng hay resort cao cấp, mang đến cho khách hàng được trải nghiệm những điều vô cùng thú vị và mới lạ. Và thưởng thức các dịch vụ chăm sóc da, massage để phục vụ khách du lịch nghỉ dưỡng tại resort.

+ Destination spa  (còn gọi là Spa điểm đến)

 Hình thức Spa này dành cho những đối tượng muốn được chăm sóc sức khỏe bằng các khóa đào tạo ngắn hạn, và bạn có thể học để tự chăm sóc sức khỏe hoặc có thể làm việc tại các spa hoặc mở spa riêng cho mình sau khi kết thúc khóa học về spa. 

  + Medical Spa (hay Spa Điều trị)

 Đây là loại hình phục hồi và chăm sóc sức khỏe dưới sự tư vấn hướng dẫn và theo dõi của chuyên viên y tế được đào tạo chuyên ngành. Hiện nay, trên thế giới thì đây là spa được coi trọng, còn ở Việt Nam thì một số spa trị liệu chuyển sang tên gọi là Viện chăm sóc da.

Loại hình Destination Spa

Trên đây là các thông tin về các loại hình spa phổ biến hiện nay ở Việt Nam và trên Thế Giới. Hy vọng rằng đây là kiến thức hữu ích cho bạn.

Miễn phí đăng ký 30 ngày SalonHero

Xem thêm các bài viết:

Facebook SalonHero

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam