CÁCH TƯ VẤN KHÁCH HÀNG SPA GIÚP TĂNG DOANH THU

CÁCH TƯ VẤN KHÁCH HÀNG SPA GIÚP TĂNG DOANH THU

Cách tư vấn khách hàng spa góp phần đáng kể trong việc quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho trung tâp spa của bạn. Vậy, làm thế nào để có cách tư vấn khách hàng spa chuyên nghiệp và hiệu quả? SalonHero sẽ chia sẻ bí quyết này ngay dưới bài viết sau đây.

Nhu cầu làm đẹp của người dân hiện nay ngày càng tăng cao, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Tuy nhiên cạnh tranh trong ngành nghề này quả là không dễ dàng gì. Hiện nay, các trung tâm spa mọc lên như nấm, người tiêu dùng có quá nhiều sự lựa chọn cho riêng mình. Bởi vậy cách tư vấn khách hàng spa hiệu quả, dễ dàng tiếp nhận sẽ gây được ấn tượng và giúp quảng bá thương hiệu của bạn mạnh mẽ hơn khi có sự truyền miệng, quảng bá từ những khách hàng với nhau.

Vậy, làm thế nào để có cách tư vấn khách hàng hiệu quả, giúp tăng doanh thu đáng kể cho trung tâm?

Am hiểu dịch vụ của trung tâm spa

Để có cách tư vấn khách hàng spa chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao trước hết bạn phải là người có kỹ năng và kiến thức, đặc biệt là những kiến thức về dịch vụ trung tâm spa để đưa ra những dịch vụ thiết thực nhất đối với khách hàng.

Nắm bắt tâm lý khách hàng

Trong bất kỳ công việc gì đặc biệt là nghề tư vấn thì bạn cần phải trau dồi kiến thức và rèn luyện những kỹ năng cần có như: khả năng trình bày tìm hiểu và nắm bắt tâm lý khách hàng ngay từ những thời gian đầu của cuộc trò chuyện.

Bạn phải hiểu rõ được những loại hình dụch vụ mà mình sẽ tư vấn cho khách hàng, nắm bắt được khách hàng đang cần tư vấn về vấn đề gì để đưa ra những dịch vụ và sản phẩm phù hợp. Để làm được điều này, bạn phải có kiến thức cơ bản về spa, làm đẹp.

 Kỹ năng thuyết phục khách hàng

Bạn đã có những kiến thức chung về dịch vụ mà trung tâm spa của mình cung cấp, nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, điều cần thiết lúc này là vận dụng khả năng thuyết phục khách hàng của bạn để chốt đơn hàng. Điều này thuộc vào kỹ năng của mỗi người và được luyện tập mà có.

Để tạo ấn tượng tốt cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên đến với trung tâm spa bạn luôn có thái độ niềm nở, chào hỏi. Luôn quan tâm đến cảm nhận của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ như: chị có cảm thấy thư giãn không? Có bị đau hay cảm thấy khó chịu trong quá trình sử dụng dịch vụ làm đẹp hay không?

Cách tư vấn khách hàng spa giúp tăng doanh thu

Luôn quan tâm tới cảm nhận của khách hàng để có sự điều chỉnh hợp lý (Ảnh: Google)

Để có cách tư vấn khách hàng spa tốt và hiệu quả thì người quản lý spa cũng phải có sự nhạy bén trong việc quản lý, nhận xét và rút ra kinh nghiệm trong quá trình làm việc của những chuyên viên tư vấn. Từ đó mọi người học hỏi những cách làm, các kinh nghiệm của những người tư vấn giỏi để phát huy và hạn chế những nhược điểm của bản thân.

Hy vọng với những chia sẻ trên các trung tâm làm đẹp sẽ có cách tư vấn khách hàng spa hiệu quả, giúp tăng doanh thu đáng để.

Đăng ký miễn phí SalonHero

Xem thêm các bài viết:

SalonHero facebook

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam