SAI LẦM TRONG QUẢN LÝ SPA

SAI LẦM TRONG QUẢN LÝ SPA

Spa hiện nay đang được nhiều người đua nhau kinh doanh bởi lợi nhuận mà nó đem lại. Tuy nhiên không phải trường hợp nào sau khi bỏ nguồn vốn kinh doanh ra cũng thành công, nguyên nhân có nhiều nhưng chủ yếu là do những sai lầm trong quản lý spa.

  1. Không thực sự hiểu về lĩnh vực spa

Hiện nay, có rất nhiều spa được mở ra với nhiều quy mô, tuy nhiên không phải tất cả đều thực sự hiểu về lĩnh vực spa. Không ít người cho rằng chỉ cần có vốn, có vài cái máy, một số nhân viên là có thể kinh doanh spa. Đây thực sự là những suy nghĩ sai lầm.

Lựa chọn mô hình spa phù hợp kinh doanh

Lựa chọn mô hình spa phù hợp giúp kinh doanh spa thành công

Theo các chuyên gia và kinh nghiệm của các spa đã có tên tuổi, để kinh doanh spa thành công thì bạn phải thực sự am hiểu về lĩnh vực spa: lựa chọn mô hình spa; xác định đối tượng khách hàng phục vụ; xác định dịch vụ mũi nhọn để làm nên thương hiệu; cách quản lý vận hành; đào tạo nhân viên vừa có tay nghề tốt vừa có tác phong chuyên nghiệp,...

  1. Chưa thực sự chắc chắn về kỹ năng tay nghề

Để trở thành một chủ spa giói, bạn cần phải có kỹ năng về các dịch vụ cơ bản nhất. Việc này sẽ giúp bạn hiểu được chất lượng dịch vụ có tốt không để kịp thời điều chỉnh trước khi quá muộn. Bên cạnh đó, nó còn giúp bạn tự tin tuyển được nhân viên và có kiến thức tư vấn khách hàng.

Chủ Spa nên có kỹ năng tay nghề chắc chắn

Chủ spa nên có kỹ năng tay nghề chắc chắn

  1. Quản lý, vận hành và xây dựng thương hiệu chưa đúng cách

Là chủ của một spa, bạn sẽ phải bao quát quản lý rất nhiều vấn đề lớn nhỏ và phát sinh trong khi vận hành spa: từ việc quản lý nhân viên, quản lý khách hàng, quản lý tài chính, quản lý nguyên liệu,...Bạn có thể tham gia các khóa đào tạo quản lý spa bài bản để có kiến thức và kĩ năng quản lý.

  1. Lựa chọn sai phần mềm quản lý spa

Hiện nay phần mềm quản lý spa đã dần được thị trường chấp nhận, tuy nhiên hầu hết là phần mềm dạng cài đặt với giá thành cao lên tới chục triệu đồng, trong khi chất lượng công nghệ và đội ngũ hỗ trợ lại không tương ứng với giá thành bỏ ra. Nắm bắt được điểm yếu này, trên thế giới đã chuyển dịch sang phần mềm online, sử dụng nền tảng công nghệ đám mây, vừa tiết kiệm chi phí, lại luôn được cập nhật các công nghệ mới nhất, không lo bị lạc hậu.

Lựa chọn phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp hỗ trợ công việc kinh doanh spa

SalonHero chuyên cung cấp phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp - hiệu quả hỗ trợ hoạt động quản lý của các spa. Với nhiều tính năng như: quản lý tài chính, quản lý khách hàng từ A-Z, quản lý lịch hẹn khách hàng, quản lý nội bộ, báo cáo tức thì, chính xác, quản lý chuỗi chi nhánh và nhiều tính năng khác. Đặc biệt với tính năng sử dụng công nghệ Cloud và Mobile, khách hàng có thể sử dụng công nghệ đám mây để truy cập mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Trên đây là một số sai lầm trong quản lý spa mà nhiều spa gặp phải dẫn đến việc kinh doanh spa không hiệu quả. SalonHero với phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp hi vọng sẽ được hỗ trợ bạn giải quyết những sai lầm trên để bạn quản lý spa hiệu quả.

Xem thêm các bài viết:

SalonHero facebook

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam