BÍ QUYẾT THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT SPA SALON

BÍ QUYẾT THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT SPA SALON

Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết spa salon hiệu quả để đạt được sự hài lòng cũng như là động lực quan trọng khuyến khích khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ của spa salon.

Trong lĩnh vực kinh doanh nói chung và phạm vi kinh doanh làm đẹp nói riêng, việc giữ chân khách hàng là yếu tố quan trọng quyết định tới sự tồn tại, phát triển của trung tâm spa, salon đó. Đặc biệt, với sự xuất hiện ngày càng nhiều các trung tâm spa, salon thì việc chăm sóc khách hàng cũ để giữ chân họ tiếp tục tin tưởng, sử dụng dịch vụ là việc vô cùng cần thiết. Để giúp các spa salon có thể dễ dàng hơn khi định hình các cách chăm sóc khách hàng, bài viết xin chia sẻ một số kinh nghiệm, thông tin triển khai những chương trình, hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết spa salon.

Lợi ích của các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết spa salon

Thực hiện việc trình chăm sóc khách hàng thân thiết là quá trình duy trì khách hàng bằng cách thiết lập một mối quan hệ lâu dài giữ trung tâm spa, salon với khách hàng của mình

Thông qua những hoạt động chăm sóc khách hàng hiệu quả của trung tâm, bạn có thể giữ chân khách hàng giúp họ cảm thấy thực sự hài lòng, thoải mái và đặc biệt để họ luôn thấy được quan tâm. Đây chính là chìa khóa mang tính chất quyết định để họ tiếp tục tới spa, salon của bạn vào lần tiếp theo.

chăm sóc khách hàng thân thiết spa salon bằng thẻ thành viên

chăm sóc khách hàng thân thiết spa salon bằng thẻ thành viên

Một số cách thực hiện chăm sóc khách hàng thân thiết spa salon

Triển khai cấp thẻ khách hàng thân thiết / thẻ thành viên / member Card cho khách hàng: xét theo tâm lý chung của người tiêu dùng khi mua sắm bất cứ một sản phẩm nào nói chung hay sử dụng dịch vụ spa làm đẹp nói riêng, đều mong muốn được hưởng những chương trình ưu đãi khuyến mãi. Vì thế, việc cấp thẻ thành viên thân thiết / member card không những giúp khách hàng cảm thấy vị trí quan trọng của mình với trung tâm spa salon mà còn tạo tiền để để họ tiếp tục sử dụng dịch vụ của bạn cho những lần kế tiếp khi có những khuyến mãi giảm giá trên tấm thẻ đó.

Chăm sóc khách hàng bằng cách giữ mối quan hệ thân thiết với khách hàng: gửi tin nhắn SMS / Email với lời chúc nhân dịp sinh nhật của khách hàng hay những dịp đặc biệt trong năm, thông báo những dịch vụ ưu đãi cho khách hàng thân thiết, gửi lời cảm ơn từ trung tâm tới khách hàng… sẽ tạo nền tảng hình thành một mối quan hệ thân thiết giữa trung tâm spa salon với khách hàng của bạn – đây chính là việc làm cần thiết khi quản lý salon

Hoàn thiện chất lượng dịch vụ: việc chăm sóc khách hàng thân thiết có hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng dịch vụ của bạn.

Hiện nay, để đáp ứng tất cả những vấn đề trong quá trình triển khai chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết spa salon, phần mềm quản lý spa đã được ra đời dựa trên những tiện ích như: hỗ trợ hệ thống tin nhắn tự động, lưu trữ thông tin khách hàng, đặt lịch hẹn spa salon… chắc chắn sẽ hỗ trợ hữu hiệu cho bạn trong quá trình duy trì hoạt động spa salon của mình.

 

Xem thêm các bài viết

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam