Kinh doanh spa cho bà bầu: Cơ hội hay thách thức?

Kinh doanh spa cho bà bầu: Cơ hội hay thách thức?

  1. Những lợi ích của spa, massage dành cho bà bầu

lợi ích tuyệt vời của việc massage spa cho bà bầu

Lợi ích tuyệt vời của việc massage, spa cho bà bầu trước và sau sinh

Thực tế chỉ ra rằng, việc massage bà bầu hàng tuần mang lại hiệu quả rất tốt, giúp thai nhi và mẹ phát triển tốt nhất. Trong quá trình mang thai, cơ thể của người phụ nữ thay đổi rất nhiều cả về hình dáng, thể chất và tâm lý. Những thay đổi này là nguyên nhân chính khiến họ cảm thấy bực bội, khó chịu và stress. Việc massage bà bầu đúng cách là một giải pháp hiệu quả giúp tăng cường sức khỏe, thư giãn và làm giảm căng thẳng, mệt mỏi cho các bà bầu. Đặc biệt, theo kết quả nghiên cứu và thống kê cho thấy, những bà bầu nào thường xuyên spa, massage thì việc sinh đẻ sẽ dễ dàng hơn và giúp giảm
cơn đau.

  1. Cơ hội dành cho các chủ spa bà bầu

Cơ hội kinh doanh đầy hứa hẹn trong dịch vụ chăm sóc bà bầu

Nhu cầu tăng cao mở ra cơ hội kinh doanh đầy hứa hẹn trong dịch vụ chăm sóc bà bầu

Ngoài các loại hình spa phổ biến hiện nay thì mô hình spa dành cho bà bầu trước và sau sinh ở nước ta vẫn còn khá mới mẻ, với số lượng spa còn khá ít mà nhu cầu sử dụng dịch vụ này lại ngày càng tăng mạnh. Theo ước tính, hàng năm, cả nước tiếp nhận gần 2 triệu bé ra đời, tương ứng với số phụ nữ mang thai và sản phụ cần được chăm sóc. Số nhiều trong đó chấp nhận chi trả các dịch vụ chăm sóc cho bà bầu trước và sau sinh để đáp ứng sức khỏe của cả thai phụ và thai nhi. Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé trước và sau sinh vừa đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời cũng mở ra cơ hội làm ăn, kinh doanh đầy hứa hẹn cho cá nhân, doanh nghiệp. Với mức cạnh tranh chưa cao, thị trường rộng mở, khả năng sinh lợi cao cùng với sự đầu tư chi phí, nguồn vốn hợp lý chính là lý do kinh doanh spa bà bầu được đánh giá là có tiềm năng phát triển lớn.

  1. Một số thách thức khi kinh doanh về spa dành cho bà bầu
  • Nhiều bà bầu vẫn còn e dè, lo ngại việc các spa sử dụng các loại mỹ phẩm gây ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi.
  • Kiến thức chuyên ngành về mô hình spa bà bầu ở nước ta còn khá hạn chế. So với các quốc gia khác như Thái Lan, Indonesia, Mỹ… thì dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho bà bầu ở nước ta còn kém rất xa. Do đó, phần lớn những chuyên gia trong lĩnh vực này phải đi học hỏi, tu nghiệp ở nước ngoài.

 

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam