Lý do dùng SMS Marketing dịch vụ làm đẹp

Lý do dùng SMS Marketing dịch vụ làm đẹp

SMS Marketing dịch vụ làm đẹp hiện nay không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực làm đẹp bởi những hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại cho công việc kinh doanh. Sau đây là lý do dùng SMS Marketing dịch vụ làm đẹp:

1. Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng một cách nhanh chóng với chi phí thấp

spa sms marketing

SMS Marketing được sử dụng rộng rãi trong dịch vụ làm đẹp

Nội dung của SMS Marketing có thể là thông báo lịch trình chăm sóc, gửi phiếu giảm giá, mã khuyến mại hoặc khảo sát dịch vụ tuy nhiên chúng đều nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng. Chỉ mất vài giây để những thông tin ấy đến được với khách hàng.

So với cách gửi email thì SMS Marketing không chỉ nhanh chóng mà còn hiệu quả hơn rất nhiều. Bởi tuy email không mất phí nhưng lại cần phải kết nối Internet và thường thì khách hàng sẽ coi đó là thư rác và không mở ra xem. Còn với SMS, tin nhắn sẽ đến ngay với khách hàng sau vài giây và gần như 100% khách hàng sẽ đọc chúng.

Bên cạnh đó, nội dung SMS Marketing cũng rất ngắn gọn, không gây cảm giác khó chịu cho người đọc và truyền tải được lượng thông tin đủ đến khách hàng mà chi phí lại thấp hơn nhiều so với các phương pháp Marketing khác.

2. Chăm sóc khách hàng và phát triển được khách hàng mới

Thông qua việc gửi SMS Marketing, sự tương tác giữa doanh nghiệp làm đẹp với khách hàng sẽ được liên tục. Khách hàng sẽ luôn cảm thấy mình được chăm sóc và biết được các sản phẩm, dịch vụ mới của doanh nghiệp.

salon sms marketing

100% số khách hàng nhận SMS Marketing sẽ mở đọc tin nhắn

Theo thống kê, khi SMS Marketing được gửi tới khách hàng thì: 100% số người nhận sẽ mở tin nhắn ra xem, hơn 80% sẽ giữ lại tin nhắn trong điện thoại, khoảng 60% sẽ gọi điện đến để tìm hiểu về thông tin và khoảng 20% sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân về thông tin nhận được. Như vậy, SMS Marketing sẽ không chỉ giúp doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực làm đẹp củng cố được lượng khách hàng thường xuyên mà còn tăng được lượng khách hàng tiềm năng bên cạnh việc sử dụng phần mềm quản lý online.

3. Tăng khả năng cạnh tranh so với đối thủ

sms marketing

Các SMS Marketing thường chứa thông tin khuyến mại, giảm giá

Kinh doanh lĩnh vực làm đẹp hiện nay cũng cạnh tranh hết sức khốc liệt, để kinh doanh hiệu quả, bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng, các chủ doanh nghiệp luôn luôn chú ý đến việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ để tăng khả năng cạnh tranh so với các đối thủ của mình.

SMS Marketing là một trong những giải pháp đơn giản, chi phí thấp mà hiệu quả được các doanh nghiệp làm đẹp lựa chọn.

Trên đây là 3 lý do dùng SMS Marketing dịch vụ làm đẹp. Doanh nghiệp của bạn đã sử dụng SMS Marketing chưa? Hãy liên hệ với SalonHero để được hỗ trợ về dịch vụ SMS Marketing, để việc kinh doanh lĩnh vực làm đẹp của bạn ngày càng phát triển.

Xem thêm các bài viết khác:

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam