[CHUNG KẾT HAIR IDOL 2017] CHÂN DUNG 7 HERO TEAM KHU VỰC MIỀN BẮC

[CHUNG KẾT HAIR IDOL 2017] CHÂN DUNG 7 HERO TEAM KHU VỰC MIỀN BẮC

14 thí sinh đại diện miền Bắc tham gia chung kết Hair Idol Toàn Quốc đã thể hiện được tài năng của mình qua các vòng đấu Giấu Mặt, Đối Đầu... Qua thời gian huấn luyện của 14 vị HLV, họ đã trưởng thành và sẽ mang đến vòng chung kết nhiều màn thi tài năng. Hãy cùng xem lại chân dung của 7 Hero team và các thí sinh nhé

Hero Team Kim Phúc - Hùng Cường
Thí sinh: Vũ Vinh Quang - Dương Thế Nghị

KIM PHÚC - GIẢM KHẢO QUYỀN LỰC HAIR IDOL 2017 - KHU VỰC MIỀN BẮC

Nhà tạo mẫu tóc –  Kim Phúc Nguyễn Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo ngành thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, nhà sư phạm Kim Phúc Nguyễn được biết đến là một chuyên gia giàu kinh nghiệm với hàng trăm học viên ra nghề mỗi năm.

 HÙNG CƯỜNG - CỐ VẤN QUỐC GIA HAIR IDOL 2017 - KHU VỰC MIỀN BẮC

Nhà tạo mẫu tóc – Hùng Cường. Là một nhà tạo mẫu xuất xắc đến từ Móng Cái, được biết đến là một NTM lớn lên trong gia đình có nhiều thành viên theo nghề tóc.

Hero Team: Thuý Hằng - Hiếu Dragon
Thí sinh: Nguyễn Văn Thành - Nguyễn Văn Trọng

THÚY HẰNG - GIÁM KHẢO QUYỀN LỰC HAIR IDOL 2017 - KHU VỰC MIỀN BẮC

Nhà tạo mẫu tóc – Thúy Hằng. Là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vựclàm đẹp và thiết kế mẫu tóc. Hiên NTMT Thúy Hằng không chỉ là một CEO của 7 salon trong hệ thống salon tóc Thúy Hằng mà còn là chủ tịch liên hiệp ngành tóc phía bắc nổi tiếng khắp trên cả nước.

HIẾU DRAGON - CỐ VẤN QUỐC GIA HAIR IDOL 2017 - KHU VỰC MIỀN BẮC

Nhà tạo mẫu tóc – Hiếu Dragon Nhà. Là một trong những thí sinh xuất xắc và gây ấn tượng nhất Hair Idol mùa đầu tiên. Ngoài ra anh còn được biết đến là một nhà tạo mẫu tóc có phong cách rất độc và lạ.

Hero Team: Tuấn Còi - Bá Dũng
Thí sinh: Trần Văn Đảm - Trần Tiến Đoàn

TUẤN CÒI - GIÁM KHẢO QUYỀN LỰC HAIR IDOL 2017 - KHU VỰC MIỀN BẮC

Nhà tạo mẫu tóc – Tuấn Còi. “Cây kéo chất chơi nhất vịnh Bắc Bộ” là một nhà tạo mẫu tóc đầy tài năng. Còn trẻ tuổi nhưng anh đã đạt rất nhiều thành tích lớn trong các cuộc thi về tóc được tổ chức tại Việt Nam.

BÁ DŨNG - CỐ VẤN QUỐC GIA HAIR IDOL 2017 - KHU VỰC MIỀN BẮC

Nhà tạo mẫu tóc – Phùng Bá Dũng. Một NTM có một cái đầu lạnh và một trái tim nóng. Sở hữu trong mình một salon uy tín đạt thương hiệu vàng ở Hà thành.

Hero Team: Đoàn Thu - Hùng Á Châu
Thí sinh: Hồ Minh Đức - Phạm Văn Tám

ĐOÀN THU - GIÁM KHẢO QUYỀN LỰC HAIR IDOL 2017 - KHU VỰC MIỀN BẮC

Nhà tạo mẫu tóc –  Đoàn Thu Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, NTM Đoàn Thu(Thu Đường) luôn tận tâm và cháy hết mình với đam mê. NTM Đoàn Thu sở hữu những kiến thức về tóc rất rộng từ những chuyến tu nghiệp tại các học viện Quốc tế và trong nước, chị cũng được biết đến là người phụ nữ tài ba trong kinh doanh và quản lí salon.

HÙNG Á CHÂU - CỐ VẤN QUỐC GIA HAIR IDOL 2017 - KHU VỰC MIỀN BẮC

Nhà tạo mẫu tóc – Hùng Á Châu. Xuất sắc giành giải quán quân cuộc thi "Ngôi sao tóc Việt 2017" NTMT Hùng Á Châu một lần nữa trở lại sân khấu Tóc Việt trong vai trò hoàn toàn mới "Cố vấn cao cấp".

Hero Team: Dung Trần - Ngọc Blue 
Thí sinh: Trần Anh Thái - Nguyễn Tuấn Nghĩa

DUNG TRẦN - GIÁM KHẢO QUYỀN LỰC HAIR IDOL 2017 - KHU VỰC MIỀN BẮC

Nhà tạo mẫu tóc –  Dung Trần Vào nghề tính đến nay đã 15 năm, NTM Dung Trần đã tạo cho mình một vị trí vững chắc trong làng tóc Việt Nam. Là một NTMT tài ba, luôn biết cách sáng tạo nghệ thuật bằng chính cảm nhận tinh tế về cái đẹp của mình.

NGỌC BLUE - CỐ VẤN QUỐC GIA HAIR IDOL 2017 - KHU VỰC MIỀN BẮC

Nhà tạo mẫu tóc – Ngọc Blue. Là một tay kéo đa tài và được biết đến là một trong những NTM trẻ xuất sắc nhất ngành tóc Thủ Đô

Hero Team: Trung Trần - Quang Elumen
Thí sinh: Vũ Văn Lợi - Đào Hải Phong

TRUNG TRẦN - GIÁM KHẢO QUYỀN LỰC HAIR IDOL 2017 - KHU VỰC MIỀN BẮC

Nhà tạo mẫu tóc –  Trung Trần. Trung Trần được biết đến là một nhà tạo mẫu tóc trẻ nhưng đầy tài năng và sự sáng tạo, chỉ trong thời gian ngắn hàng loạt salon tóc do anh đảm nhiệm với vai trò giám đốc sang tạo đã phủ kín hầu hết các thành phố lớn tại Hà Nội, Bắc Ninh…

QUANG ELUMEN - CỐ VẤN QUỐC GIA HAIR IDOL 2017 - KHU VỰC MIỀN BẮC

Nhà tạo mẫu tóc – Quang Elumen. Từng là người xứng đáng giành được vị trí cao nhất của cuộc thi Top Of Beauty, NTM Quang Elumen không ngủ quên trên thành công mà vẫn luôn không ngừng phát triển và trau dồi kinh nghiệm của mình.

Hero Team: Andy Minh - Huyền Tóc Đẹp
Thí sinh: Nguyễn Duy - Ngọc Phương

ANDY MINH - GIÁM KHẢO QUYỀN LỰC HAIR IDOL 2017 - KHU VỰC MIỀN BẮC

Nhà tạo mẫu - Andy Minh. Là người nẵm vững triết lý kinh doanh và có khối óc sáng tạo của một nhà tạo mẫu. Andy Minh đã đưa tên tuổi của mình phủ khắp toàn khu vực. Chắc chắn sẽ đem đến cho các thí sinh một phong cách đầy mạnh mẽ và khác biệt.

HUYỀN TÓC ĐẸP - CỐ VẤN QUỐC GIA HAIR IDOL 2017 - KHU VỰC MIỀN BẮC

Nhà tạo mẫu tóc – Huyền Tóc đẹp. Là một đóa hoa xinh đẹp của ngành tóc Việt. Không chỉ có vẻ ngoài đầy khí chất mà cô còn là một nhà tạo mẫu rất tài năng. Là người nắm vững những kinh nghiệm và kĩ năng chuyên môn tốt để phục vụ cho các bạn thí sinh.

Theo facebook Hair Idol & tocvasao

Xem thêm các bài viết:

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam