CHUNG KẾT HAIR IDOL 2017 (TIN TỨC)

CHUNG KẾT HAIR IDOL 2017 (TIN TỨC)

Chung kết Hair Idol 2017 (Nguồn: Facebook Hair Idol)

Chung kết cuộc thi HAIR IDOL 2017 được tổ chức vào 18h00 ngày hôm qua 26/07/2017 tại Grand Plaza - 117 Trần Duy Hưng - HN

Cuộc thi với chủ đề "Bão Màu" với nhiều yếu tố "lần đầu tiên" khiến những người trong ngành không thể bỏ qua

Livestream Vòng chung kết HAIR IDOL 2017 (nguồn: Tricol - Biosky Vietnam)

Lần đầu tiên có cuộc thi cân sức cân tài giữa 2 miền, khi có 14 thí sinh miền Bắc so tài với 14 thí sinh miền Nam để giành ngôi vị Quán Quân Thần Tượng Hair Idol 2017 với giải thưởng trị giá hàng trăm triệu đồng 

Lần đầu tiên có cuộc thi ngành tóc không chỉ tập trung vào kỹ thuật của từng thí sinh mà còn thể hiện các phong cách trình diễn như: Cổ Điển Phá Cách, Mỹ Thuật Trừu Tượng, Thời Trang Hiện Đại & Nổi Loạn Không Giới Hạn đến từ các đội thi hai miền Nam Bắc.

Lần đầu tiên có sự góp mặt đầy đủ anh tài hào kiệt 2 miền Nam Bắc dưới sự dẫn dắt của các bậc thầy ngành tóc NTMT Thin Tran, NTMT Hương Phi & NTMT Đức Oscar. Nếu đã từng hâm mộ những nghệ sỹ tóc này thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng những tài năng đang được họ vun trồng để "đơm hoa kết trái" trong đêm chung kết.

Lần đầu tiên có sự tham gia góp mặt của gần 10 khách mời Quốc Tế, những người đã góp phần đưa đêm chung kết cuộc thi Hair Idol trở thành International Hairshow dưới sự trình diễn của các nghệ sỹ tóc Việt.

Lần đầu tiên cuộc thi HAIR IDOL được tổ chức tại KS 6 sao Grand Plaza, khách sạn đầu tiên và duy nhất dát vàng ở Việt Nam với quy mô tham gia có thể lên đến cả 1000 người.

Không chỉ dừng lại ở những phần thi của từng thí sinh, vòng chung kết còn là nơi phô diễn nghệ thuật trình diễn & sắp đặt của ngành tóc. Đây sẽ là nơi thể hiện & tôn vinh giá trị "Kỹ - Nghệ - Mỹ" riêng biệt của từng vùng miền.

Và đặc biệt, một trong 10 thí sinh tài năng & xuất sắc nhất trong vòng chung kết sẽ có cơ hội trở thành Đại sứ kỹ thuật của thương hiệu Tricol & Biosky Việt Nam với hàng chục quyền lợi đi kèm

Các đội sẽ thi tài trong trận Chung kết HAIR IDOL 2017:

KHU VỰC MIỀN BẮC

Team Thúy Hằng - Hiếu Dragon

Team Mai Tuấn Phung Anh Dung

Team Kim Phúc - Nguyễn Hùng Cường

Team Đoàn Thu - Hùng Á Châu

Team Trung Trần - Quan Elumen

Team Dung Trần - Ngọc Blue

Team Andy Minh - Huyền Tóc Đẹp

 

KHU VỰC MIỀN NAM

#Team Don Hau Van Thanh Mano
#Team Lê Hiếu Cuong Truong
#Team Vũ Đức Quân Bang Le
#Team Tuấn Irac Hieu Le
#Team Nguyễn Duy Đức Trí
#Team Hoàng Ân Vien Toc Hiep Ky
#Team Thái Âu Cơ Nguyen Loc

Theo facebook tocvasao

Xem thêm các bài viết:

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam