GIỚI THIỆU CUỘC THI HAIR IDOL 2017 - TÌM KIẾM THẦN TƯỢNG TÓC VIỆT NAM

GIỚI THIỆU CUỘC THI HAIR IDOL 2017 - TÌM KIẾM THẦN TƯỢNG TÓC VIỆT NAM

“Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam – HAIR IDOL 2017” với chủ đề “Bão Màu” là cuộc thi danh tiếng về Tóc do Báo điện tử tocvasao.net phối hợp cùng Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Mỹ Phẩm Thiên An – nhà phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm Tricol – Bioky sản xuất tại Italia đồng tổ chức

Trailer cuộc thi HAIR IDOL 2017 (Nguồn: Youtube)

Những nhà tạo mẫu tóc danh tiếng- Ban Giám khảo cuộc thi “Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam tại TP.HCM

Cuộc thi chính thức được phát động trên toàn quốc từ ngày 30/3/2017 và kéo dài trong 3 tháng. Gala chung kết sẽ được tổ chức 26/7 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia- Hà Nội.

HAIR IDOL 2017 với những vòng đấu kịch tính và hấp dẫn như: Vòng Giấu Mặt; Vòng Đối Đầu; Ngôi Nhà ChungĐêm Chung kết với chủ đề ”Bão Màu” hứa hẹn sẽ mang đến các nhà tạo mẫu tóc các vòng của một trận đấu đầy kịch tính, đầy sáng tạo với thật nhiều cảm xúc.

HAIR IDOL 2017 - CHỦ ĐỀ "BÃO MÀU"

HAIR IDOL 2017 là một cuộc thi thu hút được rất nhiều nhà yêu tóc Việt từ Bắc vào Nam. Đây không chỉ là một sân chơi lành mạnh và thể lệ hấp dẫn mà nó còn nổi bật với hàng loạt các tên tuổi là cây đa cây đề trong ngành tóc Việt với một vai trò vô cùng quan trọng là gương mặt giám khảo kiêm huấn luyện viên xuất sắc nhất. Nổi bật ở khu vực phía Nam có Nhà tạo mẫu tóc Trần Mạnh Thìn, Nhà tạo mẫu tóc Don Hậu, Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Nga, Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Ân, Vua tóc Nguyễn Duy; Khu vực phía Bắc có Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Minh Tâm, Nhà tạo mẫu tóc Mạnh Phi …Tất cả sẽ đảm bảo cho một cuộc thi giàu chất lượng với kĩ thuật cắt, cách xử lí màu tinh tế và đẳng cấp cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp .

Những nhà tạo mẫu tóc danh tiếng- Ban Giám khảo cuộc thi “Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam tại TP.HCM

Lần đầu tiên trong những cuộc thi về tóc, Hair Idol 2017 sẽ trao những giải thưởng rất có giá trị cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp:

  • 1 Giải thưởng quán quân trị giá 100 Triệu đồng dành cho thí sinh giành thứ hạng cao nhất;
  • 1 Giải thưởng Á Quân 1 trị giá 30 triệu đồng cho thí sinh xếp hạng Nhì ;
  • 1 Giải thưởng Á quân 2 trị giá 20 triệu đồng dành cho thí sinh xếp hạng Ba và
  • 39 Giải Vàng dành cho các thí sinh thuộc tài năng trị giá 10 triệu đồng.

HAIR IDOL 2017 – “Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam” được biết đến là một trong những cuộc thi chuyên nghiệp và có quy mô lớn nhất dành cho những tài năng yêu nghệ thuật thiết kế tóc của ngành tóc Việt Nam đương đại. Đây là cuộc thi quốc gia lớn về tóc đã được Cục Bản Quyền – Bộ Văn Hóa – Du lịch và Thể thao cấp giấy phép tổ chức cho báo điện tử tocvasao.net.

“Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam – HAIR IDOL 2017” được tổ chức nhằm mục đích tạo ra một sân chơi lành mạnh, công bằng và tìm kiếm ra một thần tượng xứng đáng dành riêng cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp có mong muốn giao lưu , học hỏi, nâng cao kiến thức và tay nghề.

Theo mtv.vn- Thu Hiền


Xem thêm các bài viết:

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam