Thanh toán nhanh gọn trong Spa

Thanh toán nhanh gọn trong Spa

Phần mềm quản lý Spa là công cụ tiện ích giúp việc xử lý, lưu trữ, tra cứu cũng như thanh toán nhanh gọn trong Spa trở lên đơn giản hơn bao giờ hết

Thanh toán nhanh gọn trong Spa giúp tiết kiệm thời gian trong quá trình giao dịch với khách hàng. Với lượng khách hàng đến với Spa ngày càng đông đặc việt vào những ngày lễ hội sẽ giúp Spa có thể giải quyết nhanh chóng chính xác đem lại sự hài lòng với khách hàng.

 

Thanh toán nhanh gọi trong Spa

 Phần mềm quản lý online Salon & Spa SalonHero

Thanh toán nhanh gọn trong Spa với phần mềm quản lý Spa.

Bất kì Spa dù lớn hay nhỏ cũng lên sử dụng phần mềm quản lý Spa. Việc quản lý giao dịch bằng sổ sách đã quá lỗi thời và lạc hậu. Không những thế quản lý bằng sổ sẽ mất rất nhiều thời gian để tra cứu lịch sử gao dịch, thông tin về khách hàng và nó quá cồng kềnh bất tiện.

Với phần mềm quản lý Spa, mọi dự liệu từ thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch, lịch đặt, hẹn cũng như thanh toán, quản lý nhân viên nhanh chóng hơn bao giờ hết. Với phần mềm quản lý Spa, khách hàng có thể đặt lịch hẹn trước dịch vụ dù đang ở bất cứ đâu, chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh hay chiếc máy tính là có thể truy cập vào địa chỉ Spa đế nhắn mail hay gửi lịch hẹn đến Spa.

 

Thanh toán nhanh gọi trong Spa

 Phần mềm quản lý Salon & Spa chỉ với 99k/Tháng

Đối với Spa, việc biết rõ những công việc cụ thể được lên lịch sẵn, Spa được chủ động chuẩn bị để hoàn thành công việc một cách hoàn hảo nhất. Ngoài ra, với phần mềm quản lý Spa, khách hàng và Spa sẽ có được sự kết nối mọi lúc mọi nơi, mọi dịch vụ mới nhất cũng như những ưu đại của Spa sẽ được khách hàng biết đến chỉ trong vài giây. Không còn giấy bút, không còn sổ sách hay máy tính bên cạnh, việc thanh toán nhanh gọn trong Spa chỉ cần vài nút gõ bàn phím là hoàn tất mọi quy trình.

 

Tăng doanh thu với phần mềm quản lý Salon và Spa

Tăng doanh thu với phần mềm quản lý Salon & Spa

Thanh toán nhanh gọn trong Spa với SalonHero

Muốn có phần mềm quản lý Spa hoàn hảo nhất, phù hợp nhất với Spa phải cần những người am hiểu và tay nghề cao. SalonHero tự hào với đội ngũ kĩ thuật lâu năm, đã đem tới cho các Spa, Salon những phần mềm quản lý Spa chất lượng, được sự tin tưởng cũng như đánh giá cao từ phía khách hàng.

Những phần mềm của SalonHero luôn đáp ứng nhu cầu cần thiết của Spa, Salon, đảm bảo công việc vận hành dễ dàng với phần mềm nhưng đem lại hiệu quả nhanh chóng, chính xác, tính an toàn bảo mật và độ trung thực tuyệt đối.

Thanh toán nhanh gọn trong Spa là điều vô cùng cần thiết. Hãy đến với https://SalonHero.vn/ để được cung cấp những sản phẩm công nghệ tiên tiến cùng với những dịch vụ ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam