4 KỸ NĂNG QUẢN LÝ SPA BẠN NÊN BIẾT

4 KỸ NĂNG QUẢN LÝ SPA BẠN NÊN BIẾT

Kỹ năng quản lý spa không chỉ ở kinh nghiệm, kỹ năng của mỗi người mà còn phải phụ thuộc vào các phương tiện công nghệ khác để mang lại các kết quả đạt chất lượng cao nhất.

Kỹ năng quản lý Spa

Học tập và thực hành kỹ năng quản lý spa. Ảnh: Google

Nắm rõ loại hình hoạt động spa của mình

Hiện nay có 4 loại hình spa chính là Day spa, destination spa, hotel spa – resort spa và medical spa. Mỗi loại hình sẽ có các đối tượng khách hàng khác nhau, nên bạn phải tìm hiểu đối tượng khách hàng cũng như loại hình để có được các trang thiết bị như máy móc, mỹ phẩm tốt nhất để phù hợp với khách hàng và đáp ứng đúng nhu cầu của loại hình spa.

Kỹ năng chuyên môn khi hoạt động spa

Một trong kỹ năng tiếp theo chính là các kiến thức cũng như các kỹ năng chuyên môn mà bạn cần nên biết để đào tạo một đội ngũ tốt nhất và các chuyên môn cần có của bạn phải có kiến thức về khoa học dinh dưỡng, kỹ thuật máy móc và kỹ năng sử dụng, hiểu biết trang thiết bị sản phẩm, các loại cần sử dụng trong spa.

Kỹ năng quản lý Spa

Kết hợp kiến thức và kỹ năng quản lý 

Một trong các lời khuyên của hiệp hội Spa hiện nay, ngoài các kiến thức chuyên môn về máy móc, dịch vụ bạn cũng cần phải biết các đối tượng khách hàng của mình để đào tạo nhân viên, điều phối nhân lực sao cho phù hợp nhất, sử dụng các đặc điểm của loại hình spa để quảng bá cho khách hàng.

Kỹ năng quản lý spa cần có hiện nay của một người đứng đầu là phải thực hiện được tốt các khâu tuyển dụng cũng như quản lý các nhân viên của mình, ngoài ra cần phải đào tạo đầy đủ các kiến thức để làm việc một cách chuyên nghiệp nhất.

Quản lý nhân viên rất khó khăn chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu một cách tốt nhất về phong cách quản trị để tạo nên một mô hình spa đạt chuẩn.

Sử dụng phần mềm quản lý spa

Hiện nay, công nghệ phát triển kéo theo đó là những phong cách quản lý hoạt động kinh doanh của mình cũng có trên các hệ thống phần mềm.Với tính năng của phần mềm quản lý spa hiện nay, có thể cho phép bạn theo dõi mọi hoạt động của nhân viên, thiết bị máy móc, bên cạnh đó còn giúp hỗ trợ khách hàng được tốt hơn mà không mất quá nhiều chi phí hay các kỹ năng để đào tạo. 

Thậm chí, những phần mềm được ra đời mới nhất hiện nay còn cho phép các chủ quản lý Spa tra cứu, lưu trữ mọi thông tin trên mạng. Chính vì thế, bạn có thể nhìn thấy nhiều người vẫn vi vu khắp nơi mà tình hình kinh doanh vẫn nắm chắc như lòng bàn tay. Đó chính là nhờ công nghệ phát triển, phần mềm hậu thuẫn giúp con người có thể quản lý và làm nhiều việc hơn cùng một lúc.

Đăng ký miễn phí SalonHero

Xem thêm các bài viết:

SalonHero Facebook

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam