Kinh nghiệm điều hành spa chuyên nghiệp, vững mạnh

Kinh nghiệm điều hành spa chuyên nghiệp, vững mạnh

Trong thời buổi mà nhu cầu của thẩm mĩ được quan tâm như hiện nay, thì việc kinh doanh spa là một mảnh đất dễ kiếm được nhiều lợi nhuận nhất. Nhưng đối với những spa mới khởi nghiệm thì việc điều thành spa là một vấn đề rất cần thiết. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bạn kinh nghiệm điều hành spa.

Kinh nghiệm điều hàng spa

Kinh nghiệm điều hành spa

  1. Hiểu rõ loại hình spa mà mình kinh doanh:
  • Day spa: Gồm nhiều liệu pháp chăm sóc sức khỏe, chăm sóc tinh thần được tính bằng thời gian. Mỗi dịch vụ có thể kéo dài từ vài giờ, nửa ngày hoặc nguyên ngày nếu sử dụng trọn gói dịch vụ.
  • Hotel spa: khách hàng có thể vừa sử dụng dịch vụ spa vừa có thế sử dụng những tiện ích của khách sạn: hồ bơi, phòng gym.. Ở đây thường được trang bị thêm nhiều thiết bị cao cấp: phòng tắm hơi, bể sục massage..
  • Destination spa: đây là dịch vụ dành cho những khách hàng thích đi spa và xem spa như một phương tiện bảo vệ sức khỏe. Loại hình spa bao gồm những khóa đào tạo ngắn hạn: lớp học yoga, lớp nấu ăn dinh dưỡng…
  • Medical spa: loại hình này còn được gọi là thẩm mĩ viện, viện điều trị, viện chăm sóc da.. Ở đây có các bác sĩ chuyên viên da liễu, các chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp có giấy chứng nhận, cùng các loại máy móc hiện đại.

Các bạn phải xác định được loại hình spa mà bạn muốn kinh doanh để lựa chọn khách hàng, trang thiết bị máy móc cho phù hợp.

Kinh nghiệm điều hành spa_02

Mô hình spa trong các khách sạn, khu resort

     2. Nắm được những kĩ năng chuyên môn cần thiết:

Đây là yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của kinh doanh spa. Chỉ khi bạn có đủ chuyên môn, kiến thức về làn da, sức khỏe, sản phẩm, chế độ ăn uống, các thiết bị được sử dụng trong spa thì bạn mới được khách hàng tín nhiệm và tìm đến.

Kinh nghiệm điều hành salon spa

Những bước đầu tiên để khởi nghiệp kinh doanh spa

     3. Sử dụng phần mềm quản lí spa SalonHero:

Phần mềm quản lý spa SalonHero sẽ hỗ trợ bạn trong việc điều hành và quản lí spa: Giúp bạn điều phối lịch hẹn khách hàng, gắn kết khách hàng, quản lí nâng cao doanh số, giúp nhân viên tăng năng suất làm việc, quản lí hiệu quả từ xa, tính tiền nhanh chóng, quản lí khách hàng từ A-Z, quản lí lịch hẹn. Phần mềm quản lí spa SalonHero rất thông minh, hiện đại giúp bạn trong việc quản lí cũng như kinh doanh cửa hàng spa của bạn.

Chúc bạn và thành công khi xây dựng sự nghiệp spa cho mình!

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam