NHỮNG YẾU TỐ BẤT NGỜ ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG ĐẾN SPA

NHỮNG YẾU TỐ BẤT NGỜ ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG ĐẾN SPA

Spa nào cũng muốn khách hàng đến với mình nhưng rất ít đơn vị nào có thể áp dụng được những phương pháp tối ưu và triệt để. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 4 cách thu hút khách hàng đến spa tốt nhất.

Những yếu tố thu hút khách hàng đến spa sau đây là các phương pháp hiện đại mới nhất đang được đánh giá tốt nhất bởi các quản lý spa hiện nay

Phong cách phục vụ khách hàng khi đến spa

Đây là yếu tố hiện nay được rất nhiều khách hàng quan tâm cũng như các đơn vị quản lý. Thông thường các khách hàng sẽ muốn đến các đơn vị có một môi trường thoải mái, nhân viên thân thiện và vui vẻ. Vì spa là nơi để khách hàng làm tâm trạng thoải mái và giải stress. Nếu bạn thực hiện tốt phong cách này, họ sẽ là khách hàng thân thiết với đơn vị của bạn đấy.

Phong cách phục vụ spa SalonHero

Phong cách phục vụ Spa chuyên nghiệp là yếu tố tiên quyết để cạnh tranh. Ảnh: Google 

Không gian hoạt động spa

Không gian hoạt động spa cũng là một trong các cách thu hút khách hàng đến spa. Nhiều spa thiết kế đây là một nơi nghỉ dưỡng nên không gian sẽ có một đẳng cấp riêng, an toàn, thoải mái để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và sang trọng khi sử dụng dịch vụ.

Đối với các khách hàng có điều kiện thì không gian spa là một trong các yếu tố quyết định họ có đến đây trong lần sau hay không.

Lập kế hoạch hoạt động Spa

Việc lập ra kế hoạch hoạt động Spa là rất quan trọng để có thể đưa khách hàng đến spa nhiều hơn, kế hoạch hoạt động cần phải có như phương pháp hoạt động, đón tiếp, phục vụ, kết quả chăm sóc cùng các dịch vụ quảng cáo và hỗ trợ tư vấn cho khách hàng. Bên cạnh đó, việc sử dụng quản lý nguồn nhân lực cũng chính là yếu tố quan trọng góp phần thu hút khách đến spa, như khen thưởng nhân viên làm việc tốt, đào tạo nghiệp vụ …

Lập kế hoạch kinh doanh Spa SalonHero

Sử dụng phần mềm quản lý Spa

Một trong các cách thu hút khách hàng đến spa tối ưu và hiệu quả nhất hiện nay chính là sử dụng phần mềm quản lý spa hay còn gọi là phần mềm quản lý salon. Với các tính năng như chăm sóc khách hàng, quản lý thông tin khách hàng..., chủ doanh nghiệp giờ đây dễ dàng kết thân với khách hàng, nắm được hành vi, sở thích, nhu cầu của khách để đưa ra các chiến lược và chiến dịch chăm sóc tốt hơn. Điển hình như hồ sơ thông tin khách hàng, trước đây chỉ được ghi vào các quyển sổ sách giấy tờ, nay đã được hệ thống hóa trên phần mềm, giúp nhanh chóng tra cứu, phân tích các yếu tố độ tuổi, địa điểm để phân loại khách hàng cho từng kế hoạch marketing. Bên cạnh đó, phần quản lý thẻ trị liệu, thẻ tích điểm, thẻ thành viên...là một đặc tính không thể thiếu trong thời kỳ cạnh tranh giữa các cơ sở làm đẹp. 

Phần mềm quản lý Spa SalonHero

Ngoài ra, phần mềm quản lý spa còn giúp bạn tiết kiệm được nguồn nhân lực rất hiệu quả nhưng vẫn đem lại kết quả quản lý tốt nhất, nhằm nâng cao tính quản lý và nâng cao thái độ hoạt động chuyên nghiệp nhất.

Đăng ký miễn phí SalonHero

 Xem thêm các bài viết

SalonHero Facebook

 

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam