Quản lý kinh doanh từ xa bằng phần mềm quản lý spa

Quản lý kinh doanh từ xa bằng phần mềm quản lý spa

Hình thức quản lý kinh doanh từ xa đang trở thành xu hướng trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, trong đó có cả quản lý trung tâm spa. Người chủ của trung tâm không thể nào trực tiếp quản lý và hàng ngày đến cửa hàng để giám sát việc kinh doanh bởi vậy lựa chọn phần mềm quản lý spa online là sự lựa chọn tuyệt vời hiện nay.

Một trong những phần mềm spa đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay đó là phần mềm quản lý spa SalonHero.

Quản lý kinh doanh từ xa với phần mền quản lý online

Quản lý kinh doanh từ xa bằng phần mềm quản lý SalonHero

Nếu bạn muốn quản lý trung tâm spa của mình mà không cần hàng ngày có mặt tại trung tâm thì việc lựa chọn phần mềm để quản lý kinh doanh từ xa là phù hợp nhất. Với phần mền quản lý online Salon Hero bạn có thể quản lý những yếu tố dưới đây một cách dễ dàng.

quản lý khách hàng hiệu quả, thông minh

Quản lý khách hàng hiệu quả

Quản lý khách hàng hiệu quả

Quản lý khách hàng hiệu quả giúp ích rất nhiều trong việc đưa ra những chương trình bán hàng, chương trình marketing phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Bạn không cần phải ghi chép vào cuốn sổ dày những thông tin của khách hàng theo cách truyền thống. Với phần mềm spa SalonHero bạn có thể quản lý khách hàng hiệu quả.

Khi có khách hàng tới sử dụng dịch vụ của trung tâm bạn. Hệ thống có thiết kế mục quản lý có đầy đủ thông tin về tên, tuổi, giới tính, sản phẩm và dịch vụ khách hàng đã sử dụng. Từ đó, bạn nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và nắm bắt được số lần mà khách hàng đó ghé thăm trung tâm của bạn để đưa ra những chương trình chăm sóc phù hợp.

Quản lý kho dễ dàng

Bạn không ở cửa hàng nhưng hàng ngày bạn vẫn có thể quản lý kinh doanh từ xa bằng phần mềm này. Các sản phẩm mà khách hàng sử dụng trong ngày hôm nay là bao nhiều, trong kho có bao nhiêu và những mặt hàng mỹ phẩm nào đã sử dụng hết. Tất cả những thông tin này bạn có thể quản lý một cách dễ dàng dựa trên những thống kê của phần mềm quản lý.

giải pháp tổng thể quản lý spa salon salonhero

Quản lý kho dễ dàng

Quản lý tài chính

Doanh số là vấn đề mà ông/bà chủ nào cũng quan tâm. Dựa vào doanh số bán hàng mỗi ngày và tổng daonh thu trong cả tháng bạn sẽ biết được tháng này tình hình kinh doanh thế nào? Phần mềm quản lý spa online SalonHero còn cho phép bạn chiết xất báo cáo trường chọn lọc như: thời gian, nhân viên, sản phẩm…từ đó bạn có thể biết được nhân viên nào làm tốt, sản phầm nào đang bán chạy…để đưa ra những chương trình bán hàng phù hợp và có chế độ khen thưởng nhân viên hợp lý.

quản lý tài chính dễ dàng, chính xác với salonhero

Quản lý tài chính dễ dàng

Quý khách muốn quản lý kinh doanh từ xa với phần mềm quản lý salo online SalonHero hãy truy cập ngay vào https://salonhero.vn/ để dùng thử 30 ngày trước khi mua phần mềm quản lý này.

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam