Chiến lược gắn kết khách hàng với spa hiệu quả

Chiến lược gắn kết khách hàng với spa hiệu quả

Đối với bất  kỳ một ngành nghề nào thì để khách hàng có thể nhận biết và tin tưởng vào thương hiệu của mình thì bạn phải có chiến lược gắn kết khách hàng với Spa hiệu quả. Đặc biệt đối với ngành Spa – một ngành làm đẹp đang hot nhất nhì thị trường, thì bạn nhất định phải biết các chiến lược gắn kết khách hàng dưới đây.

Quản lý khách hàng mục tiêu

Một phần quan trọng của chiến lược gắn kết khách hàng với Spa đó chính là xác định khách hàng mục tiêu và quản lý khách hàng. Đối với ngành kinh doanh Spa bạn phải  xác định được nhóm khách hàng mục tiêu bạn cần hướng tới, để xác định được thì bạn phải xác định được loại hình spa của mình và dịch vụ chính mà bạn muốn hướng tới.

Sau khi bạn xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu bạn cầnphải quản lý khách hàng của mình bằng cách quản lý danh sách và thông tin khách hàng.

  •  Quản lý thông tin liên hệ của khách hàng: tên, địa chỉ, số điện thoại, email, ngày sinh, giới tính, loại khách hàng,…
  •  Quản lý khách hàng theo nhóm thông qua những tiêu chí nhất định để dễ dàng hơn trong quá trình chăm sóc khách hàng.
  •  Quản lý và đánh giá mức độ tiềm năng của mỗi khách hàng

gắn kết khách hàng với spa

Quản lý khách hàng

Chương trình khách hàng thân thiết

Phần lớn khách hàng khi đến Spa đều thích nhận được quà, khuyến mãi,… do đó khi xây dựng chiến lược gắn kết khách hàng với Spa bạn nên đánh trực tiếp vào tâm lý khách hàng bằng cách tổ chức các chương trình khách hàng thân thiết, cung cấp thẻ khách hàng thân thiết cho khách hàng thường xuyên tới spa, khi có thẻ này khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn. Khi tạo mối được những mối liên kết như vậy, thì Spa của bạn luôn đầy những khách quen.

Phần mềm quản lý Spa Online

phần mềm quản lý spa SalonHero

SALONHERO

SalonHero là một trong những phần mềm quản lý Spa Online hiệu quả, góp phần gắn kết khách hàng với Spa.

  •  Phân công công việc cụ thể cho từng nhân viên
  •  Quản lý kế hoạch chăm sóc khách hàng trong hệ thống
  •  Hệ thống nhắc nhở lịch hẹn khách hàng ngày trên trang chủ
  •  Đánh giá kết quả, hiệu quả trong công việc của mỗi nhân viên
  •  Cập nhật thông tin nội dung trong mỗi công việc
  • Quản lý một cách tổng quát và cụ thể hệ thống khách hàng của Spa một cách cụ thể.
  •  Cập nhật thông tin khách hàng và thông tin quy trình chăm sóc của khách hàng, báo kết quả công việc nhanh chóng, hiệu quả.
  • Phần mềm quản lý Spa của SalonHero rất linh hoạt. Bạn có thể chủ động thay đổi hiển thị, trường dữ liệu tùy theo đặc điểm của doanh nghiệp.

phần mềm quản lý Salon Spa Online

Phần mềm quản lý Salon Spa Online

Bạn là một người kinh doanh SPA? Bạn muốn gắn kết khách hàng với Spa của mình hiệu quả? hãy tham khảo tại PHẦN MỀM QUẢN LÝ SALON SPA ONLINE (http://salonhero.vn/) để tìm cho mình chiến lược gắn kết khách hàng hiệu quả nhất.

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam