Cách đặt lịch spa mới lạ nhân  dịp năm mới

Cách đặt lịch spa mới lạ nhân dịp năm mới

Để có thu hút được khách hàng đến với Spa của mình không chỉ đòi hỏi chất lượng dịch vụ tốt, không gian Spa đẹp, phù hợp với nhu cầu làm đẹp của khách hàng mà cách đặt lịch hẹn Spa cũng rất quan trọng đặc biệt là các ngày lễ lớn như năm mới. Công ty phần mềm SalonHero với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã cho ra các phần mềm quản lý Spa vô cùng thông minh, đặc biệt là tính năng đặt lịch Spa mới lạ nhân dip năm mới  rất chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng.

Với thời đại công nghệ hiện đại như ngày nay, việc đặt lịch hẹn Spa tại nhà rất phổ biết, không còn xa lạ đối với khách hàng. Đặt lịch Spa mới lạ nhân dịp năm mới chính là tiện ích mà công ty phần mềm SalonHero muốn giới thiệu đầy đủ  tới quý khách hàng.

 

phần mềm salonhero

 

Năm mới chính là nhu cầu làm đẹp của mọi người tăng cao, đặc biệt là chị em phụ nữ. Bước đầu tiên mà mỗi khách hàng đều quan tâm khi có nhu cầu làm đẹp ở một Spa nào đó chính là cách đặt lịch hẹn. Vì vậy đòi hỏi mỗi Spa phải có một mẫu đặt lịch hẹn sao cho thật hấp dẫn, mới lạ để tạo ấn tượng ban đầu cho khách hàng.

Đến dịp năm mới nhu cầu làm đẹp tăng cao vượt trội, lượng khách hàng đến Spa đông, khách hàng phải đợi chờ, các dịch vụ của khách hàng có thể bị nhầm lẫn. Vì vậy, việc chăm sóc khách hàng sẽ trở nên khó khăn và đôi khi sẽ làm khách hàng không hài lòng, đánh giá dịch vụ chăm sóc khách hàng của Spa không tốt. Chính vì vậy, phần mềm SalonHero đã đưa ra tính năng đặt lịch Spa mới lạ  nhân dịp năm mới giúp các chủ Spa vô cùng yên tâm.

 

đặt lịch spa nhân dịp năm mới

 

Nhờ có tính năng đặt lịch Spa nhân dịp năm mới sẽ giúp chủ Spa biết được thông tin khách hàng, dịch vụ, thời gian, nhân viên phục vụ mà khách hàng muốn để có sự chuẩn bị, sắp xếp sao cho việc  phục vụ, chăm sóc khách hàng tốt nhất, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho tất cả khách hàng của mình

Hãy để SalonHero giúp Spa của bạn có cách đặt lịch hẹn Spa mới lạ nhân dịp năm mới nhé!

Qúy khách hàng muốn tham khảo thông tin, xin vui lòng liên hệ qua :

Hotline                              0965 830 890

Trang Web SalonHero      https://salonhero.vn

Link facebook :                 https://www.facebook.com/salonhero.vn

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam