Marketing cho spa: 5 cách để xây dựng thương hiệu spa hiệu quả

Marketing cho spa: 5 cách để xây dựng thương hiệu spa hiệu quả

Xây dựng thương hiệu spa là một trong những việc quan trọng trong chiến lược marketing cho spa. Nhưng làm sao để xây dựng được thương hiệu spa hiệu quả? SalonHero xin chia sẻ 5 cách để xây dựng thương hiệu spa hiệu quả trong chiến dịch Marketing cho spa.

marketing với phần mềm salon & spa SalonHero

Xây dựng thương hiệu là việc quan trọng trong marketing cho spa

  1. Xây dựng thương hiệu cơ bản cho spa

Việc xây dựng thương hiệu cơ bản cho spa gồm những bước sau đây:

- Tạo được tên spa có tính hấp dẫn cao.

- Thiết kế logo spa mang phong cách riêng.

- Tạo ra một slogan xúc tích và ý nghĩa.

- Tạo ra những biển báo hấp dẫn cho spa.

  1. Lập Website cho Spa

Với hơn 50 triệu người sử dụng Internet ở Việt Nam hiện nay, việc lập website cho spa trở nên vô cùng quan trọng để tăng sự tương tác đối với khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và quan trọng hơn cả là quảng bá thương hiệu spa tới khách hàng sử dụng internet.

marketing hiệu quả cùng phần mềm spa SalonHero

Lập website sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn

Email Marketing đang trở thành một công cụ truyền thông ngày càng hiệu quả trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin. Đây được đánh giá là công cụ hữu ích trong việc giữ vững liên hệ giữa spa với khách hàng với chi phí bằng 0.

  1. Quảng bá thương hiệu spa bằng các phương pháp quảng cáo thường xuyên

Hiện nay có rất nhiều các phương pháp để quảng cáo cho thương hiệu spa, với nhiều mức chi phí khác nhau. Nhưng phương pháp được nhiều spa sử dụng là SMS Marketing, tin nhắn chăm sóc khách hàng. Chi phí cho phương pháp này tương đối là thấp nhưng hiệu quả mang lại thì lại rất cao.

  1. Tăng cường dữ liệu thông tin khách hàng

Để tăng cường dữ liệu thông tin khách hàng, các spa nên sử dụng các phần mềm quản lý spa bởi nó có rất nhiều các tính năng chăm sóc khách hàng và quản lý khách hàng, quản lý (nội bộ) nhân viên. Thông qua phần mềm quản lý spa, các chủ kinh doanh spa sẽ dễ dàng quản lý được những khách hàng thân thiết của mình, tăng sự tương tác với khách hàng.

quản lý khách hàng hiệu quả cùng SalonHero

Tăng tương tác với khách hàng thông qua internet

Ngoài ra, với việc tặng phiếu quà tặng, phiếu giảm giá cho khách hàng hoặc ưu đãi nếu khách hàng giới thiệu cho người thân, bạn bè dịch vụ của spa, lượng khách hàng tiềm năng sẽ trở thành khách hàng thân thiết của spa.

  1. Mở rộng thương hiệu spa

Trong chiến dịch marketing cho spa, mở rộng thương hiệu spa là việc vô cùng quan trọng để phát triển spa dài hạn. Để mở rộng thương hiệu spa, hãy xây dựng cho spa của mình một thương hiệu tốt và nâng cao giá trị, sự hài lòng mà khách hàng nhận được từ spa của bạn.

SalonHero hi vọng 5 cách xây dựng thương hiệu spa trên sẽ giúp cho chiến dịch marketing cho spa của bạn thành công và hiệu quả.

 

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam