CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ SPA CƠ BẢN

CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ SPA CƠ BẢN

Xã hội ngày càng phát triển và nhu cầu của khách hàng tìm đến với Spa ngày càng nhiều. Chính vì lẽ đó mà ngày có càng nhiều cơ sở kinh doanh Spa mọc lên như nấm. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải biết cách làm sao thu hút được lượng khách đông đảo đến với Spa của mình để cạnh tranh với các cơ sở khác trên thị trường.

Chiến lược tiếp thị Spa

  • Đầu tư cơ sở vật chất, trang trí Spa

Bạn nên gây ấn tượng cho khách hàng từ ngay ánh nhìn đầu tiên về Spa của bạn. Spa nên được trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại. Một Spa được trang trí thật đẹp, mới lạ và hấp dẫn thì sẽ không thể nào không thu hút được lượng khách hàng đông đảo về phía mình được. Bạn nên nhớ vẻ bên ngoài của Spa cũng có sức hấp dẫn không kém cho quý khách hàng đấy.

  • Xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

tiếp thị spa, marketing spa, phần mềm quản lý spa, quản lý spa,

Một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có tính sáng tạo cao sẽ càng làm tăng sự nổi tiếng cho Spa của bạn. Khách hàng sẽ rất yêu thích đội ngũ nhân viên làm cho họ tươi hơn, đẹp hơn và lạ hơn trong mắt mọi người. Song song với sự chuyên nghiệp đó là sự chăm sóc chu đáo nhiệt tình của nhân viên đối với khách hàng. Khách hàng sẽ luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái và hài lòng khi đến với nhân viên tại Spa của bạn. Kết hợp cả 2 yếu tố trên sẽ giúp cho nhiều khách hàng trở thành khách hàng thân thiết với Spa của bạn và đương nhiên Spa sẽ có một lượng khách hàng rất bền vững.

Bạn cần phải tạo cho Spa của mình một thương hiệu thật uy tín, chất lượng trong mắt khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo logo riêng cho Spa của mình. Việc tạo logo sẽ giúp bạn truyền đạt được những thông điệp mà Spa muốn truyền tải khi người khác nhìn vào. Bạn có thể in logo trên túi quà, giấy chứng nhận, thẻ quà tặng, … Như vậy là bạn cũng đã thành công trong việc tạo ra thương hiệu cho Spa rồi.

Spa(3)

  • Thực hiện các hình thức quảng cáo Spa

Quảng cáo cho Spa có ý nghĩa rất quan trọng vì quảng cáo sẽ giúp cho nhiều người biết đến Spa của bạn hơn. Có rất nhiều cách để quảng cáo Spa như quảng cáo bằng cách truyền miệng, quảng cáo qua Internet, quảng cáo qua trang mạng xã hội, phát tờ rơi hoặc có thể liên kết với các trung tâm thương mại, siêu thị, … để quảng cáo cho Spa của mình.

Việc ứng dụng phần mềm quản lý sẽ giúp cho chủ Spa quản lý được hết mọi vấn đề kinh doanh của Spa một cách dễ dàng như quản lý tài chính, quản lý nhân lực, quản lý khách hàng…

Xem thêm các bài viết khác:

Salonhero trên facebook

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam