TIẾP THỊ SALON HIỆU QUẢ

TIẾP THỊ SALON HIỆU QUẢ

Kinh doanh Salon là một trong những ngành nghề kinh doanh đang hot hiện nay. Salon đem lại cho bạn lợi nhuận cao nếu bạn biết cách tiếp thị Salon hiệu quả thông qua các yếu tố sau đây:

  • Đầu tư và trang trí Salon

Việc đầu tư, trang trí Salon là việc đầu tiên được chú ý đến. Vẻ bề ngoài của Salon sẽ là điểm gây ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng. Một Salon được trang trí đẹp, đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, trang trí đẹp mắt sẽ luôn tạo được ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng. 

Trang trí Salon - Tiếp thị Salon Hiệu quả - Phần mềm quản lý Salon

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp, có nhiều sự sáng tạo thì chắc chắn rằng khách hàng sẽ rất thích thú khi đến với Salon của bạn. Song song với đó là sự nhiệt tình, chăm sóc khách hàng một cách tận tình, chu đáo thì khách hàng sẽ rất là hài lòng. Kết hợp cả 2 yếu tố trên thì Salon của bạn kinh doanh chắc chắn sẽ đạt hiệu quả cao.

  • Tạo thương hiệu Salon

Bạn cần phải tạo ra cho Salon một thương hiệu uy tín và có tính vững bền trong lòng khách hàng. Đó sẽ là điều đặc biệt làm nên thương hiệu cho chính Salon của bạn mà khách hàng không thể nào quên.

  •  Quảng cáo Salon

Muốn cho việc kinh doanh Salon đạt hiệu quả cao nhất thì bạn phải làm sao để mọi người đều phải biết đến Salon của bạn. Có rất nhiều cách để khách hàng biết đến Salon của bạn như quảng cáo bằng cách truyền miệng, viết blog, quảng cáo trên mạng xã hội hoặc liên kết với các cơ sở kinh doanh khác như siêu thị, trung tâm thương mại, … để quảng cáo Salon. Nhờ vào việc quảng cáo này thì khách hàng sẽ biết nhiều đến Salon của bạn và ngày càng tìm đến với Salon nhiều hơn, từ đó doanh thu của bạn sẽ tăng lên.

  • Bán nhỏ lẻ các loại mỹ phẩm tại Salon

Việc bán các loại mỹ phẩm nhỏ lẻ nhưng cũng sẽ là điểm nhấn khó quên cho khách hàng. Cung cấp cho khách hàng một sản phẩm tốt thì họ sẽ luôn nhớ đến bạn và trở thành khách hàng thân thiết cho Salon của bạn đấy.

  • Chăm sóc khách hàng thân thiết

Khi khách hàng thân thiết được quan tâm, chăm sóc tốt thì họ sẽ trở thành khách hàng có tính bền vững đối với Salon của bạn. Bạn có thể thường xuyên thay đổi các chương trình chăm sóc khách hàng, đưa ra các ưu đãi phù hợp trong những dịp lễ; thông báo về các chương trình khuyến mãi, hoặc đổi mới trong chương trình chăm sóc Salon của bạn thông qua các kênh email, website, mạng xã hội…

Chăm sóc khách hàng thân thiết - Tiếp thị salon hiệu quả - Phần mềm SalonHero

  • Ứng dụng phần mềm quản lý Salon

Chức năng thanh toán, phần mềm quản lý Salon - SalonHero

Việc ứng dụng phần mềm quản lý Salon sẽ giúp cho chủ Salon kinh doanh Salon rất hiệu quả. Phần mềm này sẽ giúp bạn quản lý cơ sở vật chất, quản lý nhân lực, quản lý khách hàng. Đặc biệt, các phân tích báo cáo chuyên sâu về khách hàng là một yếu tố quan trọng giúp các nhà marketer hiểu hơn về đối tượng khách hàng tiềm năng, từ đó, đưa ra các chiến dịch tiếp thị phù hợp hơn, giúp giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới.

Đăng ký miễn phí SalonHero

Xem thêm các bài viết:

SalonHero trên Facebook

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam