CẬP  NHẬT XU HƯỚNG SPA HOT NHẤT HIỆN NAY

CẬP NHẬT XU HƯỚNG SPA HOT NHẤT HIỆN NAY

Ở mỗi thời kì khác nhau thì xu hướng, chuẩn mực về cái đẹp cũng có sự khác nhau từ đó dẫn đến nhu cầu làm đẹp cũng có sự thay đổi. Các spa cần nắm bắt nhu cầu làm đẹp của khách hàng để có những đổi mới trong dịch vụ. Hãy cùng SalonHero cập nhật xu hướng spa hot nhất hiện nay.

  1. Massage với thảo dược

Xu hướng massage thảo dược

Xu hướng spa massage với thảo dược

Đây là phương pháp massage sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên để chăm sóc da một cách an toàn mà hiệu quả. Các tinh chất dưỡng da có trong các loại thảo dược sẽ giúp da khỏe hơn, cân bằng độ ẩm, bảo vệ da trước tác động của môi trường.

Một số loại thảo dược được sử dụng trong phương pháp này:

- Ngải cứu: giúp lưu thông khí huyết.

- Sả, bạch đàn hương: mang đến cảm giác thư giãn.

- Gừng: giữ nhiệt cho cơ thể và tăng cường tuần hoàn máu dưới da, giảm các vết bầm tím.

- Long não: giảm căng cơ và sưng tấy, trẻ hóa làn da.

  1. Liệu pháp đá massage

Liệu pháp đá massage kết hợp với tinh dầu giúp khách hàng thư giãn, xua tan mệt mỏi, chống lão hóa, làm thọn gọn bắp chân, giúp tan mỡ.

Đá massage được chọn lựa là những viên đá có bề mặt nhẵn, chúng được làm nóng hoặc làm lạnh ở nhiệt độ vừa phải để đặt lên những vùng căng thẳng của cơ thể. Đá nóng giúp xua tan mệt mỏi, đá lạnh giúp giảm căng cơ, giúp thư giãn cơ thể.

  1. Massage với tinh dầu

Xu hướng spa massage tinh dầu

Xu hướng spa massage với tinh dầu

Đây là xu hướng spa đang được nhiều khách hàng chọn lựa. Đây là phương pháp kết hợp các động tác massage với sử dụng tinh dầu nguyên chất nhằm giúp khách hàng thư giãn, tăng cường tuần hoàn máu và cung cấp oxi, dưỡng chất, đồng thời đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Massage với tinh dầu giúp khách hàng có làn da mềm mại, mịn màng, sáng hồng và khỏe mạnh, săn chắc. Ngoài ra còn có tác dụng trị mụn, trị nám, giảm cân hiệu quả.

  1. Massage với muối khoáng

Đây là phương pháp sử dụng muối biển tinh khiết chưa nhiều chất khoáng kết hợp cùng tinh dầu hòa vào bồn tắm. Sau khi ngâm mình khoảng 30-45 phút, khách hàng sẽ có một làn da mịn màng, đầy sức sống và trần đầy năng lượng.

  1. Xông hơi thư giãn và giảm béo

Xông hơi spa

Xu hướng spa xông hơi thư giãn và giảm béo

Xông hơi có hai dạng: xông hơi khô và xông hơi ướt. Đây là xu hướng spa không chỉ được áp dụng ở các spa mà còn ở các phòng tập gym, khu resort,...Xông hơi khô có tác dụng giải độc cho gan và mỡ nhờ việc kích thích sự lưu thông của lớp tế bào bên ngoài và đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, giải độc cho cơ thể.

Xông hơi ướt tăng bài tiết mồ hôi từ đó đào thải các độc tố qua lỗ chân lông, giúp da mịn mạng, cơ thể sảng khoái hơn.

Những xu hướng spa trên đang được nhiều spa ở Việt Nam áp dụng và đã được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng bởi nó không chỉ giúp khách hàng giảm stress mà còn giúp họ cải thiện được sức khỏe và sắc đẹp của mình.

Xem thêm các bài viết:

SalonHero facebook

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam