GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG CŨ CỦA SPA & SALON – CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG CŨ CỦA SPA & SALON – CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Mặc dù việc thu hút khách hàng mới là quan trọng nhưng hoạt động kéo khách hàng cũ quay trở lại cũng nên được chú trọng ngang hàng, thậm chí được ưu tiên hơn. 3 cách dưới đây thường được sử dụng nhiều nhất cho chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết.

CHIẾN LƯỢC GIÁ VÀ ƯU ĐÃI TRONG NGÀNH LÀM ĐẸP

CHIẾN LƯỢC GIÁ VÀ ƯU ĐÃI TRONG NGÀNH LÀM ĐẸP

Gia tăng tập khách hàng là chìa khóa để vận hành thành công Salon & Spa làm đẹp. Để làm được điều này, bạn cần thiết kế một chiến lược marketing đúng đắn, trong đó có chiến lược giá, để có thể thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ.

7 CÁCH ĐƠN GIẢN GIA TĂNG DOANH THU CHO CÁC SALON

7 CÁCH ĐƠN GIẢN GIA TĂNG DOANH THU CHO CÁC SALON

Muốn salon phát triển, chủ salon nên áp dụng các chiến lược đơn giản mà mang lại hiệu quả lớn để đẩy mạnh doanh thu và gia tăng lợi nhuận. Hãy cùng SalonHero đọc và tìm hiểu làm thế nào để tăng lợi nhuận cho salon với 7 lời khuyên hữu ích dưới đây.

SALON & SPA CỦA BẠN THUỘC PHÂN NHÓM NÀO?

SALON & SPA CỦA BẠN THUỘC PHÂN NHÓM NÀO?

Đối tượng sử dụng của phần mềm làm đẹp là gì? Chức năng nào phù hợp để giúp họ quản lý tốt trong vô vàn các chức năng của một phần mềm. Và họ nên chọn lựa những phần mềm nào trên thị trường?

CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO SALON SPA VÀ CÁC TRUNG TÂM LÀM ĐẸP

CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO SALON SPA VÀ CÁC TRUNG TÂM LÀM ĐẸP

Để tạo ra lợi nhuận, các Salon không chỉ trông chờ vào lợi nhuận từ các khách hàng vãng lai. Và việc truyền thông cũng như marketing về cơ sở làm đẹp của mình là chìa khóa để xây dựng thương hiệu cho Salon và Spa của bạn.

1 ... 30 31 32 33 34 ... 37

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam