Cách quản lý tiệm nail

Cách quản lý tiệm nail

Để đảm bảo việc kinh doanh tiệm nail hiệu quả, các chủ tiệm nail thường tìm kiếm cách quản lý tiệm nail mới nhất hiệu quả nhất để học hỏi và ứng dụng.

Khi bạn đã kinh doanh thành công một tiệm nail thì việc mở rộng thành chuỗi dịch vụ nail là xu hướng phát triển tất yếu, nhưng quan trọng là cách quản lý tiệm nail như thế nào để các tiệm nail của bạn trở thành chuỗi dịch vụ tiệm nail hoạt động hiệu quả.

phần mềm quản lý salon

Cách quản lý tiệm nail 

Để thành công trong nghề nail chúng ta cần có 3 điều đặc biệt quan trọng sau đây

1. Khách hàng

2. Thợ chính giỏi

3. Phương pháp quản lý hiệu quả 

Để đảm bảo được 3 điều này có thể hỗ trợ, bổ trợ tốt cho nhau, người chủ tiệm nail cần phải tránh 4 sai lầm tương tự như sau trong cách quản lý.

1. Thiếu tôn trọng người khác

Dù chúng ta ở bất kỳ vị trí nào cũng nên nhớ rằng, chúng ta chẳng là ai nếu không được người khác tôn trọng. Chính vì thế mà người chủ tiệm nail khôn khéo là người biết tôn trọng người khác, biết cách phê bình , biết cách khen thưởng, và chấp nhận những lời phê bình của người khác để sửa đổi.

2. Khả năng giữ bình tĩnh kém

Khi c bất kỳ tính huống gì dù là nhỏ mà chúng ta không biết cách kìm chế cảm xúc mà lại có thái độ vội vàng nóng giận làm tổn thương người khác thì sẽ ảnh hưởng không tốt đến tâm lý của những người đang hiện hữu tại tiệm nail. Lúc này, chúng ta có thể làm mất khách, mất thợ giỏi và mất rất nhiều mối quan hệ hữu hảo hài hòa trong tiệm nail của mình.

3. Xử lý tình huống thiếu khéo léo

Khi có sự bất hòa giữa khách và thợ, một hành động thường xuyên được áp dụng là trấn áp người thợ để làm hài lòng khách. Nhưng thực tế, điều này lại gây ra những tình huống khó cứu chữa về sau. Bạn có thể mất cả thợ lẫn khách, hãy tìm cách xử lý khéo léo hơn.

4. Quản lý nhân sự chưa thấu đáo

Hãy chú ý giữ người thợ giỏi và nâng cao tay nghề cho những người thợ phụ, đừng quá ưu ái bất kỳ người thợ nào để tránh gây nên bất hòa ngầm trong nội bộ tiệm nail. Như vậy, tiệm nail của bạn mới có cơ sở để phát triển vững mạnh.

Khi chúng ta đã đảm bảo tránh được 4 sai lầm này, bạn sẽ giữ được thợ và khách hàng tốt, còn vấn đề về cách quản lý tiệm nail hiệu quả thì chúng ta cần đến phần mềm quản lý tiệm nail hay còn gọi là phần mềm salon.

Cách quản lý tiệm nail hiệu quả từ phần mềm SalonHero

báo cáo đa chiều

Phần mềm salon sẽ hỗ trợ tốt cho (chương trình) khách hàng thân thiết, giúp chúng ta quản lý khách hàng hiệu quả nhờ tính năng quản lý thẻ thành viên. Bên cạnh đó, phần mềm có các ứng dụng của phần mềm bán hàng như quản lý danh mục dịch vụ, thống kê doanh thu,… Với giao diện thân thiện và sự kết nối với các thiết bị hỗ trợ tốt giúp bạn có thể quản lý tiệm nail của mình một cách hiệu quả và dễ dàng hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được dùng thử phần mềm quản lý tiệm nail, mời quý khách hàng tham khảo thêm thông tin trên website: https://salonhero.vn. SalonHero cung cấp giải pháp quản lý tiệm nail hiệu quả, giúp bạn tự tin mở rộng kinh doanh chuỗi tiệm nail thành công.

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam