KINH DOANH SPA TẠI NHÀ CẦN CHUẨN BỊ GÌ?

KINH DOANH SPA TẠI NHÀ CẦN CHUẨN BỊ GÌ?

Spa là một địa điểm mà bất cứ ai cũng muốn đến để chăm sóc sắc đẹp của mình cũng như để thư giãn sau các ngày làm việc mệt mỏi. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn những kinh nghiệm mở spa tại nhà tốt nhất. Kinh nghiệm mở spa tại nhà sau đây sẽ giúp cho bạn đạt được một dịch vụ chất lượng tốt nhất đến khách hàng.

Tìm hiểu các phương pháp chăm sóc trong spa

Spa tại nhà kinh nghiệm chuẩn bị

Kinh nghiệm mở spa tại nhà đầu tiên chính là bạn nên chọn một khóa học để chăm sóc da cũng như các dịch vụ ngắn hạn khác, khi học bạn cũng nên định hướng các tiêu chuẩn riêng cho spa của mình, đây cũng là một cách thức đem lại sức hút về lợi nhuận cho đơn vị của bạn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đăng ký học việc tại một spa nào đó để có một chút kinh nghiệm cũng như am hiểu nghề một cách chi tiết hơn.

Chuẩn bị tài chính cho spa

Chuẩn bị tài chính mở Spa tại nhà

Tài chính là một điều không thể thiếu khi thành lập spa, và tùy theo quy mố của spa mà nó sẽ quyết định số lượng tài chính của bạn, nếu một spa nhỏ thì vốn của bạn phải bỏ ra là từ ít nhất 200 triệu, những số vốn này sẽ được chuẩn bi đến máy móc, thiết bị, địa điểm thuê hay các thiết bị vật chất khác. Ngoài ra, tài chính mở spa còn phụ thuộc vào số lượng nhân viên cùng các dịch vụ khác.

Lựa chọn địa điểm kinh doanh spa

Về địa điểm kinh doanh spa bạn nên chọn các địa điểm mà các bạn phụ nữ có thể thường xuyên đến và mang tính thuận lợi nhất như các khu văn phòng làm việc, các trung tâm thương mại hay các khu trung tâm mua sắm khác để có thể phát triển dịch vụ thương hiệu của mình được tốt hơn.

Lập kế hoạch quảng cáo thương hiệu spa

Quảng cáo thương hiệu là một trong các việc cần thiết nếu bạn muốn spa của mình được nhiều người biết đến, bên cạnh đó bạn cũng nên đặt một cái tên thiện cảm, các chế độ dịch vụ để các khách hàng có thể đặt niềm tin vào bạn nhiều hơn.

Sử dụng phần mềm quản lý Salon

Spa tại nhà phần mềm quản lý Spa

Kinh nghiệm cuối cùng chính là bạn nên sử dụng một phần mềm quản lý salon và spa của mình để nâng cao hiệu quả về doanh số cũng như tạo sự tin tưởng và gắn kết khách hàng và đơn vị spa, bên cạnh đó, khi sử dụng phần mềm quản lý bạn sẽ tiết kiệm được một số chi phí quản lý khác bằng nhân công cũng như tránh được các rủi ro sai sót trong quản lý. Hãy chọn một phần mềm quản lý spa phù hợp với mình nhất.

Đăng ký miễn phí Salonhero

Xem thêm các bài viết khác:

SalonHero trên Facebook

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam