Lưu Ý Khi Quản Lý Tiệm Nail Về Nhân Viên

Lưu Ý Khi Quản Lý Tiệm Nail Về Nhân Viên

Tìm nhân viên cho tiệm nail rất khó, vì thế chủ tiệm nail phải biết cách quản lý nhân viên để cho tiệm nail được hoạt động tốt và thành công nhanh hơn. Làm chủ một tiệm nail không khó nhưng nếu chưa biết cách quản lý nhân viên thì vấn đề sẽ trở nên nan giải. Vì sự thành công của tiệm nail được quyết định bởi nhân tố là nhân viên để khâu chăm sóc khách hàng được tốt hơn, giúp những khách hàng thân thiết quay
trở lại nhiều hơn. Lưu ý khi quản lý tiệm nail của SalonHero sẽ cung cấp thông tin hiểu ích mà chủ tiệm nail cần.

Khi quản lý nhân viên chủ tiệm nail nên lưu ý:
- Có nguyên tắc, trách nhiệm và học cách đánh giá nhân viên: Tiệm nail phải có luật lệ rõ ràng, làm gì cũng theo luật lệ. Biết đánh giá khả năng làm việc của nhân viên, có bí quyết thành công trong nghề hãy chỉ dẫn tận tình: về cách giữ khách hàng thân thiết, đào tạo cách chăm sóc khách hàng, trau dồi tay nghề cho nhân viên để họ thấy được người chủ có trách nhiệm là đây.

- Lưu ý khi quản lý tiệm nail là luôn chú ý đến nhân viên: Khi nhân viên làm việc phải quan sát nhân viên xem họ có chăm sóc khách hàng tốt không? Có làm công việc giao không?...Tiệm nail không thể thành công nếu chủ tiệm chỉ làm việc riêng của mình mà không chú ý đến nhân viên trong giờ làm việc. Khi chủ tiệm chú ý và quản lý nhân viên thì mới biết được nhân viên nào giỏi để khen, nhân viên nào cần khích lệ để họ cố gắng.
- Quan tâm nhân viên: Nhiều nhân viên cho rằng đây là yếu tố quyết định họ nên nghỉ hay làm ở tiệm nail. Vì chủ tiệm không quan tâm, không nói năng hay không chỉ ra chỗ sai, chỗ tốt của họ nên không cần gắn bó. Chủ tiệm nail nên khắc phục
và loại bỏ thái độ này để cho nhân viên làm việc tốt hơn, có trách nhiệm hơn.
Luôn tạo ra không khí làm việc thoải mái để nhân viên hăng say làm việc, tạo hiệu quả trong khâu chăm sóc khách hàng và giữ được nguồn khách hàng thân thiết.
- Biết cách quản lý nội bộ nhân viên, nắm bắt tâm lý: Mỗi nhân viên có hoàn cảnh mục đích và động lực làm việc khác nhau. Vì thế quản lý nhân viên tốt thì chủ tiệm phải hiểu tâm lý nhân viên. Bằng cách trò chuyện, hỏi thăm nhẹ nhàng. Có nhân viên làm việc vì thích khen thưởng, nhưng cũng có nhân viên làm việc vì yêu nghề,.. hãy tìm hiểu và có chế độ tính công, tính lương theo doanh số riêng cho từng nhân viên. Điều này giúp cho tiệm nail hoạt động tốt và hiệu quả hơn.

Phần mềm quản lý nội bộ nhân viên giúp chủ tiệm làm việc hiệu quả Đó là những lưu ý khi quản  lý tiệm nail về nhân viên mà SalonHero (salonhero.vn/)- Phần mềm quản lý Salon, Spa, Tiệm nail cung cấp cho khách hàng. Đây cũng con đường ngắn nhất đi đến thành công trong quản lý tiệm nail.

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam