Phần mềm quản lý Spa từ xa của SalonHero

Phần mềm quản lý Spa từ xa của SalonHero

Công nghệ đám mây (Cloud) là một trong những phần mềm quản lý Spa hiệu quả trong việc phát triển phát triển nhiều chức năng chuyên biệt phục vụ các chuỗi Spa quản lý kinh doanh từ xa. Với công nghệ đám mây, các chủ Spa không cần đầu tư số tiền lớn để vận hành quản lý Salon, Spa. Mọi dữ liệu sẽ được lưu trữ trên điện toán đám mây, vì thế người dùng chỉ cần lên website SalonHero để thực hiện mọi thao tác quản lý. Việc này sẽ giúp làm giảm thiểu chi phí đầu tư, đồng thời giúp các chủ Spa dễ dàng quản lý Spa từ xa mọi lúc mọi nơi.

Tính năng của phần mềm quản lý Spa từ xa công nghệ đám mây của SalonHero

 

Phần mềm Spa mà mọi Spa cần là những phần mềm quản lý Spa từ xa với những chức năng chuyên biệt để quản lý nghiệp vụ. Công nghệ đám mây của SALONHERO có thiết kế phần thẻ liệu trình, thẻ tích điểm, thẻ thành viên, giúp quản lý và phát hành thẻ theo Số lần hoặc Số tiền sử dụng dịch vụ. Giúp quản lý khách hàng một cách hiệu quả.

 

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý Spa từ xa còn có thể quản lý nhân viên Spa, phần mềm đã được cập nhật thêm nhiều tính năng phục vụ cho việc tính lương cho nhân viên như: Bán sản phẩm, Thời gian phục vụ Spa.... Các chủ Spa có thể chia Hoa hồng cho nhân viên bằng số tiền cố định hoặc theo phần trăm.


Phần mềm quản lý Spa từ xa bằng công nghệ đám mây còn có chức năng đặt lịch hẹn và phục vụ theo nhóm khi khách hàng là một nhóm, chức năng này giúp người quản lý dễ dàng hơn trong việc ghi chép và nhắc nhở lịch hẹn đến khách hàng.

 

SALONHERO là phần mềm duy nhất có tính năng để khách hàng tự đặt lịch hẹn online - một trong những xu hướng hiện nay các chuỗi Spa & Salon nổi tiếng trên thế giới đang sử dụng. Tính năng này giúp cho việc điều phối nhân viên hiệu quả hơn, làm giảm tải tình trạng quá tải trong giờ cao điểm.

Phần mềm quản lý Spa từ xa bằng công nghệ đám mây còn cung cấp các chức năng cơ bản

THU NGÂN – TÍNH TIỀN – IN BIÊN LAI

Thao tác tính tiền  và in biên lai nhanh chóng
Kết nối được với máy in dễ dàng


CHĂM SÓC & QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

Quản lý toàn bộ thông tin và lịch sử giao dịch  của Khách hàng
Giúp phân loại và tạo nhóm để có chiến lược marketing phù hợp
Quản lý thẻ tích điểm, voucher, xếp hạng Khách hàng

QUẢN LÝ LỊCH HẸN

Cho phép Khách hàng tự đặt lịch hẹn trước online trên website hoặc qua ứng dụng di động của SalonHero

Quản lý Khách hàng hiệu quả
Tự động nhắc nhở và điều phối công việc hiệu quả

CÔNG NGHỆ ĐÁM MÂY VÀ MOBILE

phần mềm quản lý Spa từ xa Online mà không cần cài đặt, dữ liệu đồng bộ
Truy cập được mọi lúc mọi nơi. Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí….

Bạn nên sử dụng phần mềm quản lý Spa từ xa bằng công nghệ đám mây của SalonHero để đạt được hiệu quả tối đa nhất trong việc quản lý Spa mọi lúc mọi nơi. Liên hệ: http://salonhero.vn/

 

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam