TĂNG DOANH THU SPA SALON - DỄ HAY KHÓ?

TĂNG DOANH THU SPA SALON - DỄ HAY KHÓ?

Ngoài việc trang bị cho salon của mình một phần mềm quản lý spa thì các chủ quản lý salon cũng cần tìm hiểu thêm các cách để tăng doanh thu salon?

Trong thời điểm hiện nay, hầu hết trong bất kỳ ngành kinh doanh nào, thì việc việc tạo ra sản phẩm, nhận được sự hài lòng từ phía người tiêu dùng cũng như làm tăng tăng doanh thu cho công ty hay cửa hàng luôn luôn là bước đệm giúp cơ sở tiến xa hơn. Đặc biệt hơn nữa là các spa càng cần cố gắng nổ lực trong vấn đề này. Vậy thì đâu là cách làm tăng doanh thu salon hiệu quả nhất? Trong bài viết này sẽ chia sẻ các phương pháp giúp các nhà quản lý salon có cách thức để tăng doanh thu salon.

Dùng quà tặng miễn phí để thu hút khách hàng đến spa  là một cách tăng doanh thu salon

Để kinh doanh các salon hay spa nhiều lợi nhuận, chủ quản lý salon cần tập trung xây dựng được những dịch vụ đặc trưng, mang đến lãi cao, thu hút các nhóm đối tượng khách hàng phù hợp. Đồng thời cần có chương trình khuyến mại hay quà tặng hấp dẫn cho khách hàng, chẳng hạn:  Bạn có thể tặng ngay 1 phiếu chăm sóc da mặt miễn phí khi khách hàng đến dùng dịch vụ massage toàn thân,...Hoặc bạn cũng có thể tư vấn thêm cho họ các dịch vụ đặc trưng của mình  từ đó mà có thể đưa ra một cách giải quyết bài toán tăng doanh thu salon rất hợp lý.

Để tăng doanh thu salon và thu hút khách hàng thì cần chăm sóc và hỏi thăm về chất lượng của các dịch vụ.

Song việc tận tình đưa ra các giải pháp về chương trình khuyến mại hay ưu đãi hoặc quà tặng thì việc bạn thường xuyên liên lạc với các khách hàng thân thiết cũng là cách tăng doanh thu salon  hiệu quả. Bạn cần phải chăm sóc họ thật kỹ bằng sự cảm ơn, và thể hiện sự chu đáo qua nhiều cách, chẳng hạn: nhắn tin cảm ơn hay điện thoại tư vấn và hỏi thăm về quá trình trị liệu, ... cùng với những việc làm, hành động trên, không tốn quá nhiều chi phí mà khách hàng lại cảm thấy hài lòng và tin tưởng salon spa của bạn nhiều hơn.

Dùng phần mềm quản lý spa salon giúp tăng doanh thu salon.

Với phần mềm phần mềm quản lý spa salon của SalonHero thì bạn có thể thống kê các chỉ số và theo dõi khách hàng hay sử dụng dịch vụ của mình thế nào. Từ đó, bạn mới có thể đưa ra các phương thức kinh doanh spa tối ưu nhất và làm tăng doanh thu salon.

Hy vọng rằng với các thông tin vừa chia sẻ về các cách thức tăng doanh thu salon thì là điều cần thiết giúp bạn trong việc quản lý salon của mình một cách tốt nhất và thu lợi nhuận cao nhất từ phía khách hàng.


Xem thêm các bài viết:

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam