Đặt lịch với khách ở tiệm nail dễ dàng với phần mền SalonHero

Đặt lịch với khách ở tiệm nail dễ dàng với phần mền SalonHero

Quản lý được việc đặt lịch với khách ở tiệm nail giúp bạn bố trí và sắp xếp được nguồn nhân lực một cách phù hợp nhất để phục vụ khách hàng chu đáo, giúp nâng cao hiệu quả lao động. Với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý spa SalonHero trong kinh doanh tiện nail việc quản lý lịch đặt của khách hàng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Kinh doanh tiệm Nail đang là xu hướng hiện nay

Ngày càng có nhiều tiệm Nail được khai trương, đi trên đường bạn cũng dễ dàng bắt gặp quảng cáo của những đơn vị bày. Hoặc điển hình như trên facebook bạn cũng dễ dàng bắt gặp những quảng cáo về dịch vụ spa và Nail hàng ngày. Điều này chứng minh, hiện nay kinh doanh tiệm Nail đang là xu hướng bởi nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày càng tăng cao.

dat-lich-voi-khach-o-tiem-nail

Kinh doanh tiệm Nail đang là xu hướng hiện nay

Chất lượng đời sống của người dân ngày càng được cải thiện, bởi vậy, các chị em cũng dành thời gian và tiền bạc cho việc làm đẹp bản thân, trong đó có làm đẹp móng. Do vậy, có rất nhiều đơn vị ngày càng mở rộng quy mô của mình không chỉ là 1 cửa hàng mà là cả một hệ thống trên khắp thành phố, thậm chí là trên phạm vi cả nước. Điều này mở ra thách thức lớn cho việc quản lý thế nào cho hiệu quả.

Làm sao để quản lý được nguồn nhân lực, làm sao để quản lý được việc đặt lịch với khách ở tiệm nail một cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để có thể sắp xếp nguồn nhân lực hợp lý, không bị chồng chéo nhau? Một trong những giải pháp hiện đang được nhiều chủ tiệm Nail sử dụng đó là phần mềm spa SalonHero.

Quản lý đặt lịch với khách ở tiệm nail dễ dàng với SalonHero

 dat-lich-voi-khach-o-tiem-nail

Phầm mềm SaloHero giúp bạn quản lý đặt lịch dễ dàng

Một trong những tính năng cơ bản của phầm mềm quản lý online SalonHero đó là quản lý đặt lịch với khách ở tiệm nail. Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ của tiệm Nail có thể đặt lịch trước khi đến thực hiện để không phải mất công chờ đợi.

Tính năng này mang tới cả lợi ích cho khách hàng và cho chủ tiệm Nail nên được rất nhiều người lựa chọn. Khi đặt lịch khách hàng sẽ được báo giá dịch vụ rõ ràng. Khi đến tiệm cũng không phải chờ đợi lâu giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng, bởi ai nhiều người đang tin dùng những phần mềm quản lý của salon hiện nay.

Tóm lại, với phần mềm SalonHero quý vị có thể quản lý khách hàng, quản lý đặt lịch với khách ở tiệm nail một cách dễ dàng, giúp cho việc quản lý hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian hơn.

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam