Giải pháp quản lý không cần có mặt tại trung tâm spa

Giải pháp quản lý không cần có mặt tại trung tâm spa

Bạn đang làm chủ của mộ trung tấp spa? Bạn là người bận rộn với nhiều công việc và không thể đến để trực tiếp quản lý? Giải pháp quản lý không cần có mặt dành cho bạn đó là sử dụng phần mền quản lý salon.

Quản lý không cần có mặt đang là xu hướng hiện nay

Với sự phát triển chóng mặt của thị trường kinh doanh nói chung và kinh doanh trung tâm spa nói riêng, những người chủ kinh doanh hiện nay đang có xư hướng quản lý không cần có mặt. Bởi không phải ai cũng có thời gian để tới cửa hàng hoặc showroom để trực tiếp quản lý nhân viên của mình.

phần mềm salonhero

Quản lý salon bằng phần mềm

Nhiều người là chủ của một chuỗi những trung tâm spa thì việc quản lý không cần có mặt là điều dễ hiểu. Bởi họ thường xuyên phải đi khảo sát, ký kết hoặc tìm kiếm những đơn vị hợp tác hoặc tìm kiếm cơ hội mở rộng kinh doanh. Với sự phát triển chóng mặt của thị trường hiện nay thì người chủ của tring tâm spa cũng phải tìm ra những chiến lược kinh doanh mới để tồn tại và phát triển. Bởi vậy nhiều người có xu hướng quản lý kinh doanh từ xa mà không cần có mặt. Vậy, làm sao để quản lý kinh doanh từ xa?

Sử dụng phầm mền quản lý salon online salonHero

Giải pháp dành cho những ai đang mong muốn quản lý không cần có mặt tại trung tâm spa đó là sử dụng phần mềm salon.

Phần mềm quản lý online salonHero là một trong những phần mềm cung cấp tiện ích thông minh và hữu hiệu nhất hiện nay. Với việc ứng dụng phần mềm này trong quản lý kinh doanh sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Cùng tìm hiểu những ưu điểm của phầm mền quả lý này.

salonhero spa

Phần mền quản lý mang tới nhiều tiện ích

Đặt và quản lý lịch đặt online: Với việc ứng dụng phần mền quản lý spa khách hàng có thể dễ dàng đặt lịch dễ dàng. Bạn cũng có thể quản lý được những lịch đặt của khách hàng từ đó sắp xếp nhân viên làm việc sao cho hiệu quả và mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Phần mềm có chức năng tính tiền và in biên lai cho khách: Khách hàng đặt lịch sẽ có thời gian cụ thể, liệu trình chăm sóc mà khách hàng muốn cùng với giá cả của mỗi lịch trình. Bởi vậy hệ thống quản lý này có chức năng tính tiền những dịch vụ mà khách hàng sử dụng một cách nhanh chóng.

giải pháp tổng thể salonhero

Sử dụng phần mềm chỉ với 99 nghìn mỗi tháng

Phí sử dụng phần mền SalonHero rẻ: Giá chỉ từ 99 nghìn/tháng bạn có thể sở hữu phần mềm quản lý online đầy tiện ích này là quá rẻ so với việc bạn phải bỏ thời gian và công sức để quản lý theo cách truyền thống.

Quản lý không cần có mặt với phần mềm SalonHero là giải pháp tối ưu dành cho chủ salon, spa hiện nay. Bạn được dùng thử 30 ngày miễn phí phần mềm này trước khi mua, hãy truy cập vào website https://salonhero.vn/ để biết thêm chi tiết.

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam