Giải pháp quảng cáo tiệm nail ngày lễ tốt nhất cho bạn với phần mềm SalonHero.

Giải pháp quảng cáo tiệm nail ngày lễ tốt nhất cho bạn với phần mềm SalonHero.

quảng cáo tiệm nail ngày lễ

Quảng cáo tiệm nail ngày lễ

Quảng cáo tiệm nail ngày lễ bằng phần mềm SalonHero.

Ngày lễ chính là thời điểm tốt nhất để kích ứng nhu cầu tiêu dùng của nhiều người, nhất là đối với việc làm đẹp. Vậy nên có một giải pháp quảng cáo tiệm nail ngày lễ tốt nhất sẽ giúp bạn đạt được doanh thu tốt hơn, mở rộng thương hiệu của mình và cũng là dịp để khiến khách hàng trở nên quen thuộc với tiệm nail của bạn hơn.

Và giải pháp tốt nhất đó là sử dụng phần mềm SalonHero – phần mềm quản lý salon chuyên nghiệp nhất. Nó cung cấp cho bạn các công cụ tự động hóa dễ sử dụng, để có thể giúp bạn tiếp cận những phương thức kinh doanh mới, các công cụ tìm kiếm trực tuyến. Từ đó tạo được tiếng vang cho thương hiệu của mình và giữ được liên lạc với khách hàng của bạn giữa mỗi lần truy cập.

Quảng cáo tiệm nail ngày lễ bằng phần mềm SalonHero có gì?

Thiết lập chương trình quảng cáo online.

quảng cáo tiệm nail ngày lễ

Quản lý khách hàng để tiện cho tiếp thị tiệm nail ngày lễ

Đây là chương trình cho phép bạn quảng bá thương hiệu hết sức tiện lợi, nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều so với trước đây. Thực chất của chương trình này đó là chiến dịch tiếp thị salon qua email, nó sẽ tự động cung cấp thông tin quảng cáo ngày lễ đến trực tiếp từng khách hàng.

Đặt lịch hẹn trực tuyến.

Đặt lịch hẹn trực tuyến chính là biện pháp để tiết kiệm thời gian nhất cho khách hàng của bạn. Bạn cũng có thể cắt bớt các chương trình không cần đến bằng cách yêu cầu họ thanh toán khi đặt vé.

Ứng dụng có thể được chạy trên điện thoại di động.

quảng cáo tiệm nail ngày lễ

Ứng dụng có thể được chạy trên điện thoại di động

Phần mềm quản lý salon SalonHero có thể chạy được trên điện thoại di động, để khách hàng có thể tải xuống trực tiếp từ cửa hàng ứng dụng. Họ sẽ nhận được quyền truy cập tức thời vào tin tức đặc biệt như quảng cáo tiệm nail ngày lễ, cộng với việc quản lý cuộc hẹn của mình mọi lúc, mọi nơi.

Xếp hạng và nhận xét.

Với phần mềm SalonHero, bạn có thể tìm hiểu xem khách hàng của bạn thực sự nghĩ gì và giải quyết bất kỳ khiếu nại nào trong tính năng xếp hạng và nhận xét. Không chỉ thế, nó còn cho phép chia sẻ những nhận xét tích cực trên các trang web, trang truyền thông xã hội hoặc hồ sơ của bạn.

Như vậy, các công cụ của SalonHero chính là tốt nhất để quảng cáo tiệm nail ngày lễ cho các bạn. Vậy nên nếu có ý định sử dụng phần mềm này hãy vào trang SalonHero.vn để biết chi tiết cụ thể.

 

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam