Bí kíp để quản lý tiệm nail hiệu quả nhất hiện nay

Bí kíp để quản lý tiệm nail hiệu quả nhất hiện nay

Với môi trường kinh doanh năng động và hiện đại như ngày nay, điều bạn cần không chỉ là đội ngũ nhân viên giỏi, mà còn là các công cụ để có thể quản lý tiệm nail hiệu quả nhất. Một trong những phương tiện xây dựng nền tảng phát triển bền vững được nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn chính là phần mềm quản lý chuyên nghiệp.

quản lý tiệm nail hiệu quả nhất

Hãy dùng phần mềm để quản lý tiệm nail hiệu quả nhất

Lợi ích khi dùng phần mềm quản lý tiệm nail hiệu quả nhất:

Phần mềm đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả kinh doanh. Cụ thể như:

  1. Quản lý thông tin khách hàng

Đây được xem là nơi lưu trữ dữ liệu khách hàng đầy đủ và trọn vẹn. Nhờ đó bạn có thể triển khai nhiều chương trình như khách hàng thân thiết, quà ưu đãi mừng sinh nhật hoặc tích điểm v.v… Việc thông tin được lưu giữ còn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng và gắn bó với tiệm hơn. Hãy nghĩ đến việc một vị khách vừa bước vào tiệm, đọc số điện thoại và bạn sẽ biết được lịch sử giao dịch của họ. Điều này giúp bạn đưa ra chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp để có được nguồn khách hàng trung thành.

quản lý tiệm nail hiệu quả nhất

Quản lý thông tin chặt chẽ khi sử dụng phần mềm quản lý tiệm nail hiệu quả nhất

  1. Đặt lịch hẹn thông minh

Một trong những vấn đề khó khăn mà hầu hết tiệm nail hay spa nào cũng gặp phải chính là quản lý lịch hẹn của khách hàng. Làm sao để sắp xếp một cách linh hoạt và chính xác. Xu hướng của khách hàng hiện nay chính là liên hệ qua điện thoại để đặt lịch hẹn. Vậy làm sao để bạn có ngay đáp án ngày giờ cụ thể nhất trong thời gian ngắn để phản hồi với khách hàng nếu không dùng phần mềm?

  1. Quản lý chi nhánh, điều phối công việc

Một trong những phần mềm có thể đáp ứng tốt nhu cầu quản lý chi nhánh chính là SelonHero. Bạn sẽ dễ dàng phân công công việc, kiểm soát nguồn lực giữa các chi nhánh một cách khoa học và đơn giản.

quản lý tiệm nail hiệu quả nhất

SelonHero chính là phần mềm quản lý tiệm nail hiệu quả nhất

Ngoài việc đáp ứng được tất cả tính năng trên, SelonHero còn là phần mềm áp dụng công nghệ đám mây hiện đại và vô cùng tối ưu, mang theo cả kho dữ liệu vô tận của bạn.

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên tham khảo phần mềm quản lý tiệm nail hiệu quả nhất ở đâu thì hãy nhanh tay truy cập vào trang web salonhero.vn. Tin rằng bạn sẽ tìm thấy giải pháp cho mọi nhu cầu của chính mình.

 

 

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam