CÁC Ý TƯỞNG TIẾP THỊ CHO SALON

CÁC Ý TƯỞNG TIẾP THỊ CHO SALON

Hiện nay, salon được hiểu là những nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc và làm đẹp. Để mở được một salon chất lượng cần đầu tư một số vốn rất cao.

Vì vậy, muốn kinh doanh salon hiệu quả, người chủ phải có một chiến lược tiếp thị salon phù hợp, đúng đối tượng khách hàng muốn nhắm tới.

CÁC Ý TƯỞNG TIẾP THỊ CHO SALON

  • Xây dựng thương hiệu cơ bản cho salon của bạn bằng cách:

Bạn phải chú ý đến cái tên của salon, nó sẽ theo bạn trong suốt quá trình kinh doanh, tên càng hấp dẫn càng tốt.

Thiết kế logo mang phong cách riêng cho salon của bạn.

Tạo ra một slogan thật xúc tích và ý nghĩa thể hiện cái riêng cho salon của bạn

Làm cho salon của bạn được nổi bật lên giữa môi trường xung quanh.

Chiến lược tiếp thị salon, ý tưởng tiếp thị salon, phần mềm quản lý salon

  • Tạo ra một website cho salon và thường xuyên đổi mới phát triển nó lên

Hiện nay, số người sử dụng điện thoại di động thông minh, sử dụng máy tính kết nối internet rất đông và ngày càng gia tăng. Chính vì vậy, việc tạo ra một website cho riêng salon của bạn là điều hết sức cần thiết cho việc quảng bá hình ảnh salon tới khách hàng.

  • Quảng bá hình ảnh salon thông qua các phương pháp quảng cáo thường xuyên hoặc quảng cáo “truyền miệng”.
  • Đảm bảo về nguồn lực vật chất và nhân lực. Nguồn lực vật chất gồm có vị trí của salon, cách trang trí bên trong salon, dụng cụ, mỹ phẩm, … Về nhân lực thì sở hữu một đội ngũ nhân viên có tay nghề tốt, có khả năng sáng tạo, …
  • Hợp tác với tác đối tác kinh doanh khác như khách sạn, nhà hàng, siêu thị, thương mại để có thể quảng bá salon của mình đến với tất cả khách hàng ở mọi nơi.
  • Bán lẻ hóa mỹ phẩm

Việc bán lẻ hóa mỹ phẩm sẽ gây được sự chú ý lớn đối với khách hàng. Đặc biệt, nếu salon bán những sản phẩm chất lượng thì sẽ dễ gây ấn tượng cho khách hàng. Nhờ vậy mà lượng khách đến với salon sẽ nhiều hơn nên thương hiệu salon sẽ được biết đến nhiều và có thêm nguồn thu nhập cho salon.

Salon

Việc sử dụng phần mềm salon sẽ giúp cho chủ salon quản lý điều hành salon dễ dàng hơn và hiệu quả hơn. Phần mềm này sẽ giúp cho chủ salon quản lý nhân sự, quản lý tài chính, quản lý khách hàng, quản lý cơ sở vật chất…Đặc biệt, các nhà tiếp thị sẽ cần sử dụng các báo cáo chuyên sâu về khách hàng thông qua phần mềm, từ đó đưa ra các chiến lược tiếp thị phù hợp, đúng đối tượng, phù hợp nhu cầu của các "thượng đế".

Xem thêm các bài viết:

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam