TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU CỦA SPA LÀM ĐẸP NHƯ THẾ NÀO?
Xác định đúng và tiếp cận được khách hàng mục tiêu spa là bạn đã thành công tới 70%, việc còn lại là tư vấn và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Xác định đúng và tiếp cận được khách hàng mục tiêu spa là bạn đã thành công tới 70%, việc còn lại là tư vấn và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Thu hút khách hàng mới đã khó, giữ chân khách hàng và khiến họ quay lại còn khó hơn. Bài dưới đây sẽ hiến kế trong việc kéo khách hàng cũ sử dụng lại dịch vụ và gia tăng doanh số cho các Spa.
Mặc dù việc thu hút khách hàng mới là quan trọng nhưng hoạt động kéo khách hàng cũ quay trở lại cũng nên được chú trọng ngang hàng, thậm chí được ưu tiên hơn. 3 cách dưới đây thường được sử dụng nhiều nhất cho chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết.
Để tạo ra lợi nhuận, các Salon không chỉ trông chờ vào lợi nhuận từ các khách hàng vãng lai. Và việc truyền thông cũng như marketing về cơ sở làm đẹp của mình là chìa khóa để xây dựng thương hiệu cho Salon và Spa của bạn.
Bạn đang sở hữu hệ thống Spa với số lượng nhân viên lớn? Bạn đang không biết làm sao để quản lý nhân viên của mình một cách hiệu quả? Hãy cùng SalonHero tìm hiểu một vài phương pháp dưới đây.
Các ý tưởng Marketing là không có giới hạn. Tuy nhiên đối với một cơ sở làm đẹp, có những hoạt động Marketing "phải làm" để thu hút khách hàng mới & giữ chân khách hàng cũ. Bài viết này sẽ mách bạn 15 chiêu các Marketer của Salon & Spa không thể không làm.
Quảng cáo Facebook Ads hỗ trợ bạn tiếp cận với 42 triệu khách hàng mục tiêu (chỉ riêng người dùng tại Việt Nam). Vậy làm cách nào để tối ưu hóa quảng cáo cho salon làm đẹp của bạn? Có nên thuê đối tác chạy quảng cáo hay không.
Bạn băn khoăn không biết làm thế nào để tìm kiếm khách hàng mới & giữ chân khách hàng cũ? Các ý tưởng marketing của bạn chẳng ăn thua. Vậy hãy tham khảo 25 ý tưởng marketing dành cho Salon & Spa dưới đây.
Tiếp tục chủ đề 25 ý tưởng Marketing cho Salon & Spa từ bài trước, SalonHero gửi tới bạn một số ý tưởng để chăm sóc khách hàng, quảng bá và mở rộng mạng lưới khách hàng từ chính những mối quan hệ hiện tại.
Mở được salon làm đẹp có chất lượng cao, giá rẻ cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác nhưng khách hàng không quan tâm đến sản phẩm của bạn? Đó là do chưa tiếp cận được tập khách hàng mục tiêu. Vậy đâu là khách hàng mục tiêu của bạn, làm cách nào để tiếp cận khách hàng mục tiêu tốt nhất?
Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam